Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Milan đại thắng, Leonardo tâng Beckham lên mây

Thứ Năm 07/01/2010 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không phụ lòng mong đợi của các CĐV, đêm qua David Beckham đã có màn tái xuất tuyệt vời trong màu áo AC Milan và giúp đội nhà đả bại Genoa 5-2. Sau trận đấu HLV Leonardo không tiếc lời ngợi khen tiền vệ người Anh.

Tiếp tục thể hiện sự hết mình trên sân đấu, tinh thần đồng đội cao độ và cả những quả tạt đã thành thương hiệu, Beckham đang khiến tất cả phải trầm trồ. Mặc dù được bố trí chơi cao hơn thường lệ nhưng cựu cầu thủ của Real và MU vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Không những thế anh còn chủ động nhường quyền thực hiện một quả penalty cho đàn em Huntelaar, nâng tỷ số lên 4-1.

David Beckham có màn tái xuất Serie A mỹ mãn

Phong cách chuyên nghiệp của Becks được HLV Leonardo đánh giá rất cao. “Beckham đã có một tuần để tập luyện và chúng tôi cho cậu ấy thử sức ở mọi vị trí. Tôi nghĩ rằng những gì diễn ra hôm nay thể hiện rõ phẩm chất của Becks. Cậu ấy luôn sẵn sàng hỗ trợ người khác, có kỹ thuật tuyệt vời và cả sự nhạy cảm về chiến thuật”, HLV của Milan ca ngợi.

Nhận định về chiến thắng đậm đà trong thế lội ngược dòng, cựu cầu thủ người Brazil khẳng định: “Phải thi đấu trong thế bị dẫn bàn không bao giờ là chuyện dễ dàng. Nhưng tôi cảm thấy hài lòng với phong độ các cầu thủ. Tất cả mọi người đều thi đấu tuyệt vời”.

Cùng quan điểm với Leonardo, Phó chủ tịch Galliani cũng khen ngợi: “Beckham, cũng giống như mùa trước, là bản hợp đồng sáng giá. Đó không chỉ là cầu thủ xuất sắc mà còn là một con người hoàn hảo. Cậu ấy đến Milan hoàn toàn không phải vì tiền. Thu nhập cậu ấy nhận được từ chúng tôi là rất nhỏ”.

Trong khi đó chân sút Marco Borriello thì không giấu nổi sự vui mừng với cú đúp vào lưới đối phương: “Trong 10 trận vừa qua tôi đã có được phong độ khá tốt với 7 bàn thắng. Để có được điều đó, sự hỗ trợ từ các đồng đội, những người đưa tôi vào vị trí có thể ghi bàn là rất lớn.

Đáng mừng hơn nữa là những kết quả ấy đều có được trước các đối thủ khó chơi. Ngoại trừ trận đấu với Palermo, có thể nói chúng tôi đã giành được những thành công đáng kể tại Serie A. Chủ nhật tới Milan sẽ đọ sức cùng Juve. Đây là một trận cầu vô cùng quan trọng và toàn đội sẽ phải nỗ lực hết mình”. 
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X