Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan chính thức có Mario Yepes : Lại thêm một "ông già"

Thứ Sáu 26/03/2010 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù còn tới 3 tháng nữa thị trường chuyển nhượng mùa hè mới chính thức mở cửa nhưng ban lãnh đạo của Milan đã tự hâm nóng các kế hoạch chuyển nhượng bằng bản hợp động với trung vệ đang chơi cho Chievo, Mario Yepes.

Theo những tin tức mới nhất, Milan đã chính thức có được sự phục vụ của hậu vệ Mario Yepes. Hậu vệ đang chơi cho Chievo sẽ chuyển tới chơi cho đội bóng sân San Siro chính thức từ tháng 6/2010, thời điểm thị trường chuyển nhượng mùa hè bắt đầu mở cửa.

Mario Yepes liệu có phải là sự lựa chọn đúng đắn của ban lãnh đạo Milan?

Hậu vệ người Colombia chuyển tới khoác áo Mlian theo hình thức chuyển nhượng tự do sau khi hợp đồng giữa anh và Chievo sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Theo những tin tức được tiết lộ, Milan đã đưa ra lời đề nghị về một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cũng mức lương 1.6 triệu bảng trong 24 tháng chơi cho Rossoneri. Kế hoạch đàm phán đã diễn ra từ hai ngày trước nhưng hôm nay, Yepes mới chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng này.

Được biết, Yepes đang chơi rất tốt trong màu áo của Chievo ở mùa giải năm nay. Phong độ ổn định của anh khiến cho nhiều CLB của Serie A để ý tuy nhiên trước lời đề nghị từ phía đội bóng áo đỏ đen, cầu thủ hiện đang sống tại Milan thừa nhận anh háo hức với cơ hội được chơi bóng tại San Siro.

Về phần Milan, không hiểu kế hoạch chiêu mộ Yepes liệu có phải là một canh bạc của các thành viên trong ban lãnh đạo. Hậu vệ người Colombia năm nay đã bước sang tuổi 34 nghĩa là đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Gánh nặng tuổi tác khiến cho anh khó có thể bắt kịp được với những trận đấu đỉnh cao cũng như mật độ thi đấy dày đặc cùng Rossoneri.

Hiện tại, trong thành phần của Milan, trừ Thiago Silva còn trẻ, các hậu vệ khác đều đã bước qua tuổi 30. Milan cần tăng cường cho hàng thủ bằng những cầu thủ trẻ chứ không phải mua thêm những "ông già". Ở tuổi 34, sự có mặt của Yepes chỉ càng khiến cho đội tuổi trung bình của Rossoneri tăng thêm. Chất lượng thì chưa thấy nhưng cứ nhìn vào thành phần hiện tại của đội bóng, không ít các Milanista phải ái ngại cho những kế hoạch chiêu mộ của ban lãnh đạo CLB.

S.H

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X