Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Milan - Chievo: Bắn hạ "lừa bay"

Chủ Nhật 27/11/2011 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau 2 trận đấu liên tiếp có dấu hiệu bất ổn định, việc tiếp Chievo, đội chưa bao giờ thắng ở San Siro, sẽ là cơ hội cho Milan tìm lại niềm vui chiến thắng.

Milan sẽ hạ Chievo


Milan đã trở lại với mặt đất sau khi đã trải qua mạch 5 trận liên tiếp trước đó ở Serie A. Cuối tuần trước, đội bóng của Max Allegri đã bị Fiorentina cầm hòa 0-0 tại Franchi. 4 ngày sau, họ thua 2-3 trên sân nhà San Siro và ngậm ngùi kết thúc vòng bảng Champions League với vị trí thứ 2 (dù còn 1 trận chưa đá). "Bất chấp kết quả, chúng tôi vẫn chơi tốt và thể hiện được đẳng cấp của mình", Allegri nói sau trận đấu với Barca.

Trong bối cảnh Milan chững lại thì Chievo đang có một tinh thần rất cao sau khi họ vừa có được chiến thắng ngay trên sân khách trước Catania ở vong đấu trước. Đó là trận thứ 2 liên tiếp "lừa bay" có trọn vẹn 3 điểm sau khi họ Fiorentina ở vòng 10 và buộc HLV Sinisa Mihajlovic phải ra đi.

Hai trận thắng liên tiếp cũng giúp HLV Mimmo Di Carlo giảm tải được tối đa áp lực sau khi Chievo chỉ có được 2 điểm trong 5 trận đấu đầu tiên. Sự tự tin của Chievo càng lên cao hơn sau khi họ vừa đánh bại Modena 3-0 trong trận đấu ở vòng 4 Coppa Italia hồi giữa tuần.

Vấn đề của Chievo là họ không có được thành tích tốt khi làm khách ở San Siro. Trên mọi đấu trường, Chievo chưa có nổi một chiến thắng trên sân của Milan khi chỉ có được 2 trận hòa với 7 trận còn lại đều là thất bại. 6 lần liên tiếp gần đây, Chievo toàn thua. Họ ghi được 3 bàn thắng nhưng đã thủng lưới tới 13 bàn.

Chievo có khó khăn, Milan cũng có gặp phải những thách thức nhất định sau khi Alessandro Nesta dính chấn thương và sẽ phải nghỉ dài hạn. Không có trung vệ dày dạn kinh nghiệm này, Max Allegri buộc phải trao niềm tin lên Bonera hoặc Yepes. Chân sút Pato cũng đã trở lại sau 2 tháng chấn thương và điều đó có nghĩa nhiều khả năng Robinho sẽ ngồi dự bị.

Bất chấp việc Gennaro Gattuso, Mathieu Flamini, Antonio Cassano và Philippe Mexes vẫn đang dưỡng thương nhưng lợi thế sân nhà sẽ giúp Milan có 3 điểm trước Chievo.

Đội hình dự kiến:
Milan:
 Abbiati; Abate, Bonera, Thiago Silva, Antonini; Aquilani, Ambrosini, Nocerino; Boateng; Pato, Ibrahimovic
Chievo: Sorrentino; Frey, Andreolli, Mandelli, Jokic; Luciano, Rigoni, Bradley; Sammarco; Pellissier, Thereau
Dự đoán: 2-0

Tuệ Linh (theo Eurosports)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X