Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Milan - Cagliari: Juve đã gọi, Milan có trả lời?

Chủ Nhật 29/01/2012 05:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau trận đánh quan trọng với Lazio, giờ là lúc Milan trở lại với đấu trường Serie A, nơi họ sẽ có bài test khó khăn trước Cagliari, đội đã cầm hòa Juve 1-1 ở vòng đấu thứ 18 của mùa giải.

Milan tiếp tục phải bám đuổi Juve


Cagliari vẫn là một đối thủ khó chịu của cả Serie A. Dù Merkel là cái tên thứ 8 gia nhập danh sách những chấn thương nhưng cho đến thời điểm này, họ vẫn đang khiến cho cả Serie A phải ngại đối đầu bởi lối chơi thiên về thể lực của họ.

Trong bối cảnh ấy, Milan lại vừa tốn khá nhiều sức ở đấu trường Coppa Italia, khi họ vượt qua Lazio với tỷ số 3-1 với một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục. Vấn đề của Milan là dù thắng nhưng họ lại cũng phần nào bị ảnh hưởng bởi vấn đề thể lực khi các trụ cột như Ibra, Silva, van Bommel đang phải hoạt động với cường độ cao và không có thời gian để nghỉ ngơi.

Những trận đấu gần đây, Milan đã cải thiện được nhiều về mặt lối chơi. Tuy nhiên, cũng phải thừa nhận rằng họ vẫn chưa tạo được sự cân bằng tuyệt đối. Vẫn còn những trận đấu mà Milan mang lại cảm giác thiếu an toàn và phải nhờ đến sự tỏa sáng của các cá nhân, họ mới có được kết quả như ý muốn.

Milan lúc này vẫn là một tập thể gồm nhiều chấn thương nhất Serie A. Danh sách các thương binh của đội bóng áo Đỏ-đen đã lên tới con số 9 và để tăng cường tính chiều sâu cho lực lượng bằng cách chiêu mộ thành công tiền đạo Maxi Lopez của Catania.

Lopez không phải là cái tên Milan muốn có nhất nhưng do mục tiêu số 1 Carlos Tevez quá đắt nên họ đã chuyển hướng sang chân sút người Argentina. Lopez sẽ là sự bổ sung kịp thời cho hàng công của Milan trong bối cảnh Pato đang phải nghỉ thi đấu.

Cagliari đã gây ấn tượng mạnh khi cầm hòa Juventus. Tuy nhiên, khi đối mặt với Milan trên sân nhà San Siro, cơ hội gây bất ngờ lớn của Cagliari là không cao. Vấn đề còn lại sẽ thuộc về Milan, liệu họ có vượt qua được thách thức này?

Đội hình dự kiến:
Milan:
Amelia; Abate, Mexes, Thiago Silva, Antonini; Ambrosini, Van Bommel, Nocerino; El Shaarawy; Ibrahimovic, Robinho
Cagliari: Agazzi; Pisano, Canini, Astori, Agostini; Dessena, Conti, Nainggolan; Cossu; Larrivey, Ibarbo
Dự đoán: 2-1

Tuệ Linh (theo Eurosports)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X