Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi tuyên bố muốn vô địch World Cup

Thứ Tư 09/01/2013 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) Sau khi chính thức tạo ra kỷ lục 4 năm liền đoạt giải Quả bóng vàng, Lionel Messi vẫn chưa chịu ngừng lại mà còn muốn thâu tóm cả danh hiệu vô địch thế giới.

4 năm liên tục giật giải Quả bóng vàng của FIFA. Đó là một kỷ lục mà chưa có cầu thủ nào trong lịch sử bóng đá thế giới có thể làm được. Và rất có khả năng sẽ chẳng có bất kỳ một cầu thủ nào dám nghĩ tới chuyện xô đổ kỷ lục này.

Messi lần thứ 4 là chủ nhân của Quả bóng vàng
Messi vẫn chưa cảm thấy đủ nếu còn chưa vô địch World Cup

Bên cạnh kỳ tích này, Messi còn liên tục tạo ra những đỉnh cao mới trong sự nghiệp cá nhân anh. Thế nhưng, đó vẫn chưa phải là tất cả. Đối với El Pulga, thứ mà anh cần có để chính thức trở thành cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá chính là chiếc cúp vô địch thế giới.  Thậm chí, tiền đạo người Argentina còn tuyên bố sẽ sẵn sàng đổi những danh hiệu kia để có chức vô địch World Cup nếu được.

"Tôi muốn vô địch World Cup. Sự thật là nếu có thể, tôi sẵn sàng trao đổi danh hiệu Quả bóng vàng để nhận lấy chiếc cúp danh giá nhất thế giới này. Không gì có thể so sánh bằng với việc vô địch thế giới. Đó cũng luôn luôn là ước mơ của tôi." Messi chia sẻ

Quả thật, World Cup chính là giấc mơ lớn nhất của mọi cầu thủ khi họ khoác lên chiếc áo của đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, đối với Messi thì giấc mơ này lại trở nên bỏng cháy hơn gấp nhiều lần. Argentina chưa bao giờ bị đánh giá là một đội bóng yếu cả. Nhưng kể từ năm 1986 cho tới nay, họ vẫn chưa có thêm một lần được chạm tay vào chiếc cup danh giá đó dù cho bao thế hệ vàng của tuyển Argentina đã thay phiên nhau chiến đấu.

Từ nay đến kỳ World Cup năm 2014, Albicelestes sẽ còn 18 tháng để chuẩn bị. Và Messi cũng phải nỗ lực hơn để không trở thành đối tượng cho người ta trút lên đầu mọi chỉ trích vì màn trình diễn tồi tệ trong màu áo tuyển quốc gia như hồi 2010.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X