Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi tiếp tục được mời tham dự Olympic Paris

Thứ Ba 13/02/2024 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi giành vé tham dự Olympic vào mùa hè tới, HLV ĐT U23 Argentina Javier Mascherano một lần nữa nhắc đến Lionel Messi.

Cựu danh thủ Mascherano đang dẫn dắt đội trẻ Argentina và sẽ tham dự Olympic vào mùa hè này, sau khi đánh bại U23 Brazil với tỷ số tối thiểu. Nói về tình hình lực lượng sẽ tới Paris cạnh tranh chức vô địch, Mascherano khẳng định cánh cửa luôn mở đối với Messi.

“Mọi người đều biết mối quan hệ tốt đẹp giữa chúng tôi” – Javier Mascherano chia sẻ về người bạn thân thiết. “Một cầu thủ như Lionel Messi luôn được chào đón để đồng hành cùng đội bóng tại Olympic. Điều đó sẽ phụ thuộc vào anh ấy”.

Messi tiếp tục được mời tham dự Olympic Paris 1
Lionel Messi được thuyết phục tham dự Olympic một lần nữa

Về phía siêu sao Messi, anh cũng biết thông tin này và đăng tải hình ảnh chúc mừng toàn đội vì giành vé tới Paris. Tuy nhiên, mùa hè tới cũng là thời điểm diễn ra Copa và đây có thể là giải đấu quốc tế cuối cùng trong sự nghiệp của El Pulga.

Trong khi đó, người ghi bàn thắng duy nhất đánh bại Brazil, tiền vệ Thiago Almada cũng hy vọng được sát cánh cùng Lionel Messi: “Tất nhiên là tôi muốn điều đó xảy ra. Được chơi cùng Messi là một giấc mơ, nhưng chúng ta phải chờ xem quyết định của anh ấy vào thời điểm đó”.

Messi đã giành HCV Olympic tại Bắc Kinh năm 2008. Ngay cả Chủ tịch Uỷ ban Olympic quốc tế Thomas Bach cũng hy vọng siêu sao Argentina suy nghĩ về việc tham dự giải đấu mùa hè này. Dù vậy, Messi đã bày tỏ mong muốn tham dự Copa America, giải đấu diễn ra từ 20/6 đến 14/7. Trong trường hợp cùng ĐT Argentina giành quyền vào chung kết, Messi sẽ chỉ có chưa đầy 2 tuần nghỉ ngơi trước khi Olympic khởi tranh.

Một cái tên khác cũng đang được thuyết phục tham dự giải đấu là Kylian Mbappe và khả năng này dễ xảy ra, bởi Pháp đặt mục tiêu giành chức vô địch trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X