Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi thanh minh trước cáo buộc lừa người Mỹ

Thứ Sáu 05/07/2013 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để tránh gây ra những hiểu nhầm, Messi đã ra tuyên bố, thanh minh sự vô tội của mình.

 

Như đã đưa tin, cách đây 1 ngày, Messi bị một số công ty tổ chức sự kiện ở Mỹ tố cáo “lừa đảo”. Nguyên do xuất phát từ việc tiền đạo người Argentina đã đơn phương hủy hợp đồng thi đấu giao hữu ở Los Angeles không lý do.

Hôm nay, tờ Los Angeles Times đã đăng tải thông tin tiết lộ lý do vì sao Messi quyết định hủy bỏ trận đấu. Tờ báo này khẳng định rằng Messi đã đơn phương rút khỏi hợp đồng sau khi nhận ra rằng các nhà tổ chức sự kiện nhiều khả năng sẽ không đủ tiền trả “cát xê” cho anh.

Nguồn tin trên cho biết số tiền lẽ ra dùng để trả công cho Messi đã bị các nhà tổ chức sự kiện chi ra để bù lỗ cho một trận đấu được tổ chức ở Colombia, cũng nằm trong tour du đấu của Messi.

Messi cũng tự thanh minh cho mình bằng thông báo đưa ra trên trang cá nhân Facebook. “Tôi rất thất vọng với khâu tổ chức của trận đấu từ thiện tại Los Angeles. Tôi thực sự muốn tham dự trận đấu như đã làm ở Peru và Colombia. Tour du đấu này được tổ chức dành cho tất cả các bạn, và đó là lý do vì sao tôi buồn như vậy. Xin gửi một cái ôm thắm thiết tới tất cả các CĐV đã mua vé xem trận đấu, cảm ơn các bạn vì đã luôn ủng hộ tôi”.

Đội “Messi và những người bạn” đã giành chiến thắng ở Lima, Peru với tỷ số 8-5. Cuối tuần tới, họ sẽ có trận đấu ở Chicago.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X