Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất

Messi muốn nhiều hơn sau chức vô địch MLS Supporters' Shield 2024

03/10

Ngay sau khi giành chức vô địch MLS Supporters' Shield 2024, tiền đạo Lionel Messi muốn hướng đến danh hiệu tiếp theo cùng Inter Miami, đó là MLS Cup danh giá.

Messi muốn nhiều hơn sau chức vô địch MLS Supporters Shield 2024 1
Sáng 3/10 (giờ Hà Nội), Lionel Messi đã lập cú đúp bàn thắng giúp Inter Miami vượt qua Columbus Crew với tỷ số 3-2 trên sân Lower.com Field ở giải Nhà nghề Mỹ. 
Messi muốn nhiều hơn sau chức vô địch MLS Supporters Shield 2024 2
Phút 45, từ đường chuyền vượt tuyến của đồng đội, ngôi sao người Argentina đỡ bóng một chạm bằng ngực tinh tế, trước khi loại bỏ 2 hậu vệ Columbus Crew rồi tỉa bóng kỹ thuật đánh bại thủ thành Patrick Schulte mở tỷ số cho đội nhà.
Messi muốn nhiều hơn sau chức vô địch MLS Supporters Shield 2024 3
Chưa dừng lại ở đó, cựu sao Barcelona còn ghi thêm 1 bàn khi thực hiện cú đá vòng cung đẹp mắt khiến thủ thành Columbus Crew chỉ còn biết chôn chân đứng nhìn bóng bay vào lưới.
Messi muốn nhiều hơn sau chức vô địch MLS Supporters Shield 2024 4
Messi đang có mùa giải thứ 2 bùng nổ với Inter Miami. Anh ghi 17 bàn và có thêm 10 kiến tạo sau 17 trận ra sân ở MLS mùa này. Tính trên mọi đấu trường, Leo chạm mốc 19 bàn và 12 kiến tạo trong 20 trận.
Messi muốn nhiều hơn sau chức vô địch MLS Supporters Shield 2024 5
Một CĐV nhí với tấm bảng ghi nội dung: Không tới trường học để đến sân xem Messi thi đấu. Cô bé cùng NHM có mặt trên sân Lower.com Field đã có một ngày hạnh phúc khi chứng kiến thần tượng và đội nhà đăng quang chức vô địch MLS Supporters' Shield 
Messi muốn nhiều hơn sau chức vô địch MLS Supporters Shield 2024 6
Sau trận đấu, ngôi sao Messi đã có những chia sẻ đáng chú ý. Anh nói: "Việc đạt được kỷ lục chỉ là một phần nhỏ, quan trọng hơn là mục tiêu chính đã được hoàn thành. Bây giờ chúng tôi muốn tập trung vào mục tiêu tiếp theo. Chúng tôi có lợi thế lớn khi được chơi tất cả các trận đấu (vòng play-off MLS Cup) trên sân nhà, nơi chúng tôi rất mạnh, và chúng tôi phải chứng minh điều đó."
Messi muốn nhiều hơn sau chức vô địch MLS Supporters Shield 2024 7
"Inter Miami là một đội bóng có khả năng cạnh tranh. Chúng tôi có những cầu thủ có khả năng làm như vậy. Rất vui khi cả đội đã đạt được mục tiêu đầu tiên. Từ bây giờ, chúng tôi sẽ phải nghĩ về những điều tiếp theo”, chân sút sinh năm 1987 bày tỏ
Messi muốn nhiều hơn sau chức vô địch MLS Supporters Shield 2024 8
Hôm nay, chúng tôi đã phải đối mặt với một đối thủ mạnh, cựu vô địch, một đội bóng tuyệt vời và được đào tạo bài bản (Columbus Crew). Ngay cả khi họ có một cầu thủ bị đuổi khỏi sân, họ vẫn thi đấu đầy kiên cường. Nhưng chúng tôi đã chiến đấu cho đến phút cuối cùng, và điều đó cho thấy sức mạnh của đội chúng tôi", ngôi sao người Argentina khẳng định.

Cùng chuyên mục

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang có một sự khởi đầu không thể tốt hơn trên chiếc ghế HLV trưởng của Liverpool. Trên thực tế, chưa từng có một vị HLV nào của The Reds tạo ra được sự khởi đầu tốt như ông. Đoàn quân của chiến lược gia người Hà Lan đã giành 9 chiến thắng sau 10 trận đã chơi trên mọi đấu trường – trong lịch sử CLB này, Slot chính là nhà cầm quân có chuỗi 10 trận khởi đầu đạt thành tích tốt nhất. 

top-arrow
X