Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Messi của nước Đức" ... tè bậy trên sân

Thứ Năm 04/04/2013 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đoạn băng quay cảnh thần đồng bóng đá Đức Mario Gotze tranh thủ lẩn ra sau biển quảng cáo sân La Rosadela (Malaga) rồi...tè bậy đã được 'công chiếu' rộng rãi trên các kênh truyền hình lớn như Canal+ và Spanish TV.

Đoạn băng trên được quay trong một buổi tập của Dortmund trên sân La Rosadela để chuẩn bị cho trận đấu với Malaga tại Champions League vừa qua. Trong lúc đi nhặt bóng, Gotze đã tranh thủ "tạo dáng" và "giải quyết" luôn phía sau tấm biển quảng cáo.

Phải chăng vì hành động này mà tiền vệ 20 tuổi đã bị "Thổ địa" sân La Rosadela "ám quẻ" khiến dù cho có rất nhiều cơ hội ghi bàn trong trận đấu vừa qua nhưng Gotze không một lần thành công.

Sự việc lần này của Gotze khiến gợi lại ký ức không mấy đẹp đẽ khác cũng của một tuyển thủ quốc gia Đức - thủ thành Jens Lehmann, khi anh này thậm chí còn tranh thủ đi tè ngay trong một trận đấu chính thức ở Champions League (Stuttgart - Unirea Urziceni hồi tháng 12/2009), trước sự chứng kiến của hàng vạn khán giả.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X