Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi chấn thương, Cesc thừa "nước đục thả câu"

Thứ Hai 11/11/2013 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tác giả cú đúp vào lưới Real Betis, khuyên đồng đội nên nghỉ ngơi hẳn một thời gian thì mới mong hồi phục hoàn toàn những chấn thương đeo đẳng suốt thời gian qua.''

Messi (phải) và Fabregas, hai số 9 ảo hàng đầu thế giới, cũng là bí quyết thành công của Barcelona
 

Lịch thi đấu dày đặc, chấn thương nối chấn thương, đó là lý do khiến Leo Messi không đạt được thể trạng tốt nhất, suốt từ gần cuối mùa giải trước, kéo dai dẳng cho đến tận bây giờ.  Thực tế, chân sút Argentina đã làm việc như một "robot" mà không có thời gian để nghỉ ngơi, hồi phục và nạp thêm năng lượng.

Đêm qua (10/11), Leo một lần nữa phải rời sân sớm (từ phút 22) vì chấn thương trong trận đấu mà Cesc lập cú đúp giúp Barca thắng tưng bừng 4-1 trước chủ nhà Real Betis. Messi chắc chắn sẽ không thể bùng nổ, đạt hiệu suất cao nhất nếu tình trạng tiếp tục kéo dài.

Chia sẻ quan điểm với phóng viên về tình trạng của đồng đội, tiền vệ Cesc Fabregas cho rằng, điều tốt nhất Messi nên làm lúc này là tạm rời xa bóng đá, nghỉ ngơi hoàn toàn, để chấn thương thực sự được hồi phục. Cesc cho biết:

"Tôi cũng từng gặp chấn thương tương tự (hồi ở Arsenal). Nó thật kinh khủng. Bạn nghĩ nó ổn nhưng thực tế không phải vậy. Tôi đã phải rất can đảm để lỡ một số trận đấu. Nhưng tôi biết tôi biết tôi đã ở Barca và tôi phải tiến lên".

Dù sau đó đã chiến thắng với chấn thương, nhưng tiền vệ này thú nhận: "Tôi đã vượt qua, nhưng đó thực sự là một cơn ác mộng. Tôi đã không ổn trong suốt một năm rưỡi và nó rất là khó chịu". Lấy kinh nghiệm từ bản thân, Cesc khuyên Messi:

"Bạn cần phải "dừng lại" trong một thời gian, vì nếu không bạn sẽ không thể chữa lành hoàn toàn vết thương".

Một thực tế rất rõ, khi Messi vắng mặt trong đội hình, không chỉ Cesc mà cả những cầu thủ khác như Neymar, Pedro đều có cơ hội để tung hoành, tỏa sáng hơn!

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X