Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Melo chấn thương, Juventus lại lo lắng

Thứ Sáu 13/11/2009 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thêm một tin xấu cho Juventus khi tiền vệ Felipe Melo dính chấn thương trong một buổi tập cùng các đồng đội tại ĐT Brazil.

Melo (trái) dính chấn thương trong buổi tập cùng các đồng đội

Đang tập trung cùng các Salecao để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Anh tại Dohad nhưng nhiều khả năng Melo sẽ không thể dự trận đấu diễn ra vào Thứ Bẩy này. Nguyên nhân chính dẫn đến sự vắng mặt này là do anh dính chấn thương trong buổi tập tại Quatar sáng ngày hôm nay.

Tiền vệ đang chơi cho Juventus có dấu hiệu bị căng cơ ở chân phải và buộc phải bỏ buổi tập để nhờ đến sự chăm sóc của các bác sĩ. Hiện tại vẫn chưa có kết luận cuối cùng về trường hợp chấn thương của Melo nhưng nhiều khả năng anh sẽ không thể ra sân trong trận đấu với tuyển Anh.

Với ĐT Brazil, chấn thương của Melo không phải là một việc quá lo ngại bởi Salecao vẫn còn có những sự thay thế khác  nhưng với Juventus nếu cựu cầu thủ của Fiorentina chấn thương nặng sẽ là một thảm họa.

Bản hợp đồng trị giá 23 triệu euro đã chứng minh sự thích nghi nhanh chóng trong màu áo Juventus ở mùa hè năm nay khi anh luôn có được một vị trí chính thức trong đội hình của Lão phu nhân. Cùng với Sissoko và Marchisio, Melo được coi là miếng ghép hoàn hảo trong bộ khung 4-3-1-2 đang được Ciro Ferrara xây dựng.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Marchisio vẫn đang dưỡng thương sau ca phẫu thuật hồi đầu tháng 10. Sissoko dù đã trở lại sau 9 tháng nghỉ thi đấu nhưng vẫn chưa đảm bảo được thể lực. Nếu mất tiếp Melo, Ferrara sẽ chỉ còn có mình tiền về Poulsen, người có thể chơi được ở vị trí tiền vệ phòng ngự bởi Tiago cũng vẫn đang phải dưỡng thương.

Đây sẽ là một khó khăn chờ đón đội bóng thành Turin. Cuối tuần sau, Serie A sẽ trở lại và Juventus sẽ đối mặt với Udinese ở vòng 13. Đây sẽ là một thử thách lớn cho Bianconeri bởi đội bóng thành Udine đang có được một phong độ khá cao trong khi Juve lại đang thiếu vắng quá nhiều trụ cột vì chấn thương.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X