Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mẹ của "hậu duệ" CR7 là gái tuổi teen

Thứ Ba 17/08/2010 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bạn gái cũ Nereida Gallardo của siêu sao Bồ Đào Nha khiến người hâm mộ sốc với tiết lộ, mẹ của bé Cristiano Ronaldo Junior mới 19 tuổi và là một sinh viên người Anh.

Phát biểu trên một kênh truyền hình ở Tây Ban Nha, người mẫu ngực trần khẳng định, cô gái đó từng liên lạc với mình qua mạng facebook và nói rằng có bầu với C. Ronaldo chỉ vài tháng trước khi tiền vệ cánh đào hoa thông báo lên chức bố.

Theo Metro, Nereida cũng cho biết, cô sinh viên tuổi teen mới chuyển sang Mỹ sinh sống đồng ý ký vào một bản thỏa thuận rằng không bao giờ tiết lộ việc mình là mẹ của đứa bé. Tuy nhiên, người tình cũ của C. Ronaldo từ chối tiết lộ danh tính của cô gái bị nghi là mẹ của con trai anh.

C. Ronaldo và cô bồ ngực trần khi còn yêu nhau năm 2008

"Chân dài" 25 tuổi này chia sẻ, cô không hề ngạc nhiên khi biết Cầu thủ hay nhất thế giới 2008 tuyên bố có con sau cuộc tình một đêm vì anh chàng có thói quen không dùng bao cao su. Trước những tiết lộ gây sốc của người đẹp ngực trần Nereida, đại diện của tiền vệ cánh từ chối bình luận.

Nereida Gallardo C. Ronaldo có tám tháng say đắm bên nhau năm 2008 rồi đột ngột chia tay. Suốt thời gian dài sau khi "đường ai nấy đi", người đẹp Tây Ban Nha vẫn là một cái tên đáng chú ý với giới truyền thông bởi những phát ngôn gây sốc.

 (Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X