Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mẹ của con trai Ronaldo mãi là bí ẩn

Thứ Hai 21/07/2014 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao bóng đá số 1 hành tinh có con trai từ năm 2010 nhưng chắc chắn, danh tính người đã sinh hạ quý tử cho CR7 sẽ được chôn giấu vĩnh viễn.

Con trai của Ronaldo - Cristiano Jnr, hay còn được gọi là Cristianinho, được sinh ra một cách bí mật vào năm 2010. Và cho đến hiện tại, ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn không tiết lộ nửa lời với bất cứ ai về lý do ra đời của cậu nhóc kháu khỉnh, “giống bố như tạc” này.

Cristianinho bên cha và bà ngoại
Cristianinho bên cha và bà ngoại

Ngay cả mẹ của Ronaldo - bà Dolores Aveiro cũng không biết được, người phụ nữ đã sinh cháu trai cho mình là ai. Bà Dolores từng chia sẻ trên tờ The Mirror rằng: “Tôi có hỏi (Ronaldo), nhưng nó chỉ trả lời rằng, mẹ đứa bé sẽ không bao giờ được tiết lộ”.

Chính vì điều này, Ronaldo và các thành viên trong gia đình anh đã nghĩ ra một cách để mai sau, khi Cristianinho lớn lên, sẽ không thắc mắc về mẹ đẻ. Người chị của Ronaldo - Ronaldo Elma cho hay trên tờ Caughtoffside:

“Mẹ và em trai tôi yêu cầu tất mọi người trả lời bé Crsitianinho rằng, mẹ của con đã ở trên thiên đường. Tất nhiên là đã có giai đoạn cậu nhóc cứ liên tục hỏi mẹ mình. Nhưng khi chúng tôi liên tục nói như thế, nói về việc mẹ của con đã đi du lịch trên thiên đường thì câu hỏi cứ vơi dần và không xuất hiện nữa”.

Đây là điều có thể sẽ dẫn đến những chuyện phức tạp trong tương lai, nhất là khi bé Cristianinho đến tuổi trưởng thành, có nhận thức hơn về thế giới xung quanh. Và “Ronaldo sớm hay muộn sẽ kết hôn cùng Irina Shayk” - mối quan hệ cũng được thiết lập từ năm 2010.

Theo Paulo Sousa Costa - người viết cuốn hồi ký cho mẹ của siêu sao người Bồ Đào Nha: “Bà Dolores tin chắc rằng, Ronaldo sẽ làm đám cưới với cô bạn gái Irina Shayk. Vấn đề chỉ là thời gian mà thôi”.

Theo VTC

Có thể bạn quan tâm

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

22h30 tối nay, U23 Việt Nam lần đầu tái ngộ U23 Uzbekistan ở một trận chính thức, sau cuộc đại chiến lịch sử năm 2018. Và nếu đội bóng đầy duyên nợ có biệt danh “Sói trắng”, thì lần này, chúng ta cũng sẵn sàng giáp mặt họ với một chiến binh mang nhiều phẩm chất của loài mãnh thú này.

Xem thêm
top-arrow
X