Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 31/7: Mbappe nhận tiền trung thành từ PSG

Thứ Hai 31/07/2023 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Mbappe nhận tiền trung thành từ PSG, MU công bố hợp đồng kỷ lục là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 31/7/2023.

Mbappe nhận tiền trung thành từ PSG

Thông tin từ Tây Ban Nha cho biết, tiền đạo Kylian Mbappe chuẩn bị nhận khoản tiền 40 triệu euro phí trung thành với CLB PSG. Trong bản hợp đồng mới nhất ký với đội bóng nước Pháp, Mbappe sẽ hưởng 80 triệu euro phí trung thành mỗi năm, được chi trả làm 2 đợt 31/7 và 31/8. Hiện tại, tương lai của cầu thủ này vẫn là dấu hỏi, anh có thể gia nhập Real Madrid trong vòng 2 tuần tới.

Mbappe vs Ireland
Điểm tin bóng đá tối 31/7: Kylian Mbappe bỏ túi 40 triệu euro

Arsenal chi 40 triệu bảng cho thủ môn dự bị

Pháo thủ hỏi mua thủ môn David Raya từ Brentford và nhận báo giá 40 triệu bảng. Bayern Munich cũng quan tâm tới Raya, nhưng cầu thủ này ưu tiên gia nhập Arsenal nếu rời Brentford. Đáng chú ý, Arsenal vẫn còn Ramsdale là người gác đền số 1.

MU công bố hợp đồng 900 triệu bảng

Mới đây, Man United và Adidas chính thức ký hợp đồng trị giá 900 triệu bảng. Thương hiệu thể thao khổng lồ của Đức sẽ cung cấp trang phục thi đấu chính thức cho MU trong 10 năm tới. Bản hợp đồng này vượt qua con số 750 triệu bảng vào năm 2016.

Ten Hag nhắn nhủ Harry Maguire

Chiến lược gia người Hà Lan cho biết, quyết định ra đi hay ở lại để chiến đấu cho vị trí chính thức phụ thuộc vào Harry Maguire. Hiện tại, MU không đưa Maguire lên TTCN, nhưng sẵn sàng với mọi lời hỏi mua từ các đối tác.

Dembele chuẩn bị quyết định tương lai

Mức phí giải phóng hợp đồng 50 triệu euro của Ousmane Dembele với Barcelona sẽ có thời hạn tới hết 31/7, và phía PSG đang gấp rút hoàn thành thương vụ. Dembele được cho là đã chấp thuận gia nhập PSG, nhưng vẫn muốn Barcelona nhận khoản phí tốt cho sự ra đi của mình.

Điểm tin bóng đá tối 317 Mbappe nhận tiền trung thành từ PSG 1
Ousmane Dembele có thể rời Barca để gia nhập PSG

Bayern đàm phán trực tiếp về Harry Kane

Bộ sậu của Bayern Munich đã có mặt tại London để đàm phán với Tottenham cho thương vụ Harry Kane. Đội bóng Đức sẵn sàng chi ra hơn 80 triệu euro cho cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng, và mong chờ hoàn thành thương vụ sớm nhất có thể.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X