Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe làm đội trưởng tuyển Pháp

Thứ Ba 21/03/2023 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Mbappe làm đội trưởng tuyển Pháp, Conte sắp toại nguyện là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 21/3/2023.

Mbappe làm đội trưởng tuyển Pháp

Theo thông tin từ L’Equipe, tiền đạo Kylian Mbappe sẽ được công bố trở thành đội trưởng của ĐT quốc gia Pháp trong đợt tập trung lần này. Quyết định cuối cùng sẽ sớm được thông báo. Trước đó, đội trưởng tuyển Pháp là thủ thành Hugo Lloris.

Mbappe Argentina vs Phap 19/12
Điểm tin bóng đá sáng 21/3: Kylian Mbappe chuẩn bị làm thủ quân ĐT Pháp

Conte sắp bị sa thải

Công khai chỉ trích CLB và giới chủ, khả năng HLV Antonio Conte bay ghế ngay đợt tập trung lần này là rất cao. Theo nguồn tin từ báo chí Anh, Tottenham chuẩn bị đưa ra quyết định và cựu cầu thủ Ryan Mason sẽ dẫn dắt CLB tới cuối mùa, với mục tiêu hàng đầu là giành vé tham dự Champions League.

Mitrovic bị phạt nguội

Với tấm thẻ đỏ vì tác động với trọng tài trong trận thua Man United tại tứ kết FA Cup, tiền đạo Aleksandar Mitrovic đã bị LĐBĐ Anh sờ gáy và một án phạt sẽ sớm được đưa ra. Cùng với Mitrovic, HLV Marco Silva cũng rơi vào tầm ngắm, khi cả 2 được cho là đã có những lời xúc phạm trọng tài.

Hai sao tuyển Anh dính chấn thương

Không đạt thể trạng tốt nhất đợt tập trung này, Marcus Rashford và Mason Mount sẽ trở lại CLB để tiếp tục quá trình phục hồi, khi ĐT Anh chuẩn bị đá 2 trận vòng loại EURO 2024 với Italia và Ukraine.

Mbappe làm đội trưởng tuyển Pháp 1
Marcus Rashford lỡ cơ hội lên tuyển đợt này

McTominay được Newcastle quan tâm

HLV Eddie Howe của Newcastle đã đưa tiền vệ Scott McTominay của Man United vào tấm ngắm, và sẽ nỗ lực chiêu mộ cầu thủ này trong mùa hè tới. Thực tế, mối quan tâm của Chích choè với tiền vệ Scotland đã xuất hiện từ kỳ chuyển nhượng mùa đông, nhưng Quỷ đỏ muốn giữ quân cho nửa sau mùa giải và chỉ đàm phán vào mùa hè.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X