Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Max Allegri lại nhận tối hậu thư : 180 phút để giải cứu chính mình

Thứ Hai 01/10/2012 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không biết đây là lần thứ bao nhiêu Max Allegri bị đặt vào những tình huống nguy hiểm khi chiếc ghế HLV của ông lại có nguy cơ đổ sập.

Trận thắng Cagliari mang đến liều thuốc an thần tạm thời cho nhà cầm quân 45 tuổi. Nhưng chỉ là tạm thời bởi ngay sau đó nụ cười vừa nhen lên trên môi các tifosi Milan nhanh chóng biến mất để nhường chỗ cho những cái nhìu mày và gương mặt bi ai vì Milan lại bất lực trên sân Parma và chỉ có 1 điểm lúc ra về.

Bàn thua ở Tardini đã là bàn thua thứ 6 của Rossoneri từ đầu mùa. 6 trận Serie A và thua 6 bàn. Nghĩa là bình quân trận nào Milan cũng thủng lưới 1 bàn.

Để cứu hàng ngàn nhân viên khác của ông chủ Berlusconi, Allegri phải trả giá
 

Max Allegri đã sử dụng tới 5 cặp trung vệ khác nhau ở Serie A kể từ đầu mùa. Lúc thì Bonera-Yepes, Bonera-Acerbi rồi Zapata-Mexes, Bonera-Mexes và mới nhất là Zapata-Yepes. Nhưng đáng buồn là chả có cặp trung vệ nào chơi tốt. Tất cả đều na ná như nhau và ở cùng một trình độ làng nhàng.

Bây giờ Milan xếp thứ 11 và đã bị Juve bỏ cách tới 9 điểm chỉ sau 6 vòng. Phòng ngự kém nhưng Milan tấn công cũng không tốt hơn là bao. Họ mới ghi được 7 bàn/6 trận Serie A. Một hiệu suất quá thấp. Pato vừa xác nhận sẽ chỉ trở lại thi đấu sau trận derby thành phố với Inter. Pazzini sau hat-trick may mắn trước Bologna thì lại mất điện toàn phần. Krkic, Robinho vẫn hoàn toàn im lặng.

Truyền thông Italia cho rằng Max Allegri còn 2 trận nữa để "giải cứu" cho mình. Giữa tuần này là chuyến làm khách của Zenit ở vòng bảng Champions League. Sau đó là trận derby thành phố với Inter.

Milan đã để Anderlecht cầm hòa ngay tại San Siro trong trận mở màn vòng bảng Champions League của họ mùa này. Thế nên, họ cần phải thắng trên sân Zenit để bù lại (điểm số). Và họ tất nhiên cần phải thắng Inter. Mà đối thủ cùng thành phố thì đang tạm thời có phong độ tốt hơn họ lúc này. Max Allegri được đồn đoán là đã nhận tối hậu thư mới. Hoặc là thắng Zenit và Inter hoặc là thu xếp hành lý rời San Siro.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X