Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Materazzi đánh sao trẻ ngỗ ngược của Inter

Thứ Tư 21/04/2010 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ibrahimovic ngạc nhiên khi chứng kiến đồng đội cũ Materazzi tấn công một cầu thủ Inter khác là tiền đạo Balotelli, người sau đó cũng suýt bị fan hành hung trong bãi đỗ xe.

"Tôi thấy Materazzi đuổi đánh Balotelli trong đường hầm. Tôi rất ngạc nhiên vì chưa từng chứng kiến cảnh tượng các cầu thủ cùng đội đánh nhau như thế. Nếu tôi là Materazzi, tôi sẽ mặc kệ mọi chuyện. Còn nếu anh ta dám làm như vậy với tôi, tôi sẽ đánh trả ngay tức khắc", Ibrahimovic tiết lộ với kênh RAI Italia sau trận.

"Materazzi là kẻ rất hay gây rắc rối nội bộ. Trong phòng thay đồ, tôi và các cầu thủ Barca khác bàn tán rất nhiều, chúng tôi ngạc nhiên. Một cầu thủ như Materazzi lẽ ra nên tìm cách khác để mừng chiến thắng của đội nhà, thay vì rượt đánh một cầu thủ đàn em mới 20 tuổi", cựu tiền đạo Inter này bình luận thêm.

Materrazi (phải) và Balotelli (trái) là hai cá tính phức tạp và có khả năng kiềm chế rất kém

Nhưng Ibrahimovic có lẽ là trường hợp hiếm hoi ngỏ ý thông cảm với Balotelli. Tiền đạo của Inter hôm qua được Mourinho tung vào sân ở phút 75 thay trụ cột Milito bị đau. Nhưng khi được trao cơ hội, tài năng này lại chơi bóng hời hợt, không chịu lùi về tham gia hỗ trợ phòng ngự và thường xử lý rườm rà, làm chậm nhịp độ trong các tình huống Inter phản công nhanh.

Trong ít phút cuối trận, HLV Mourinho đã liên tục ra sát đường biên quát tháo ra dấu, muốn Balotelli thi đấu tích cực hơn, các đồng đội cũng không thể làm ngơ và đã có những nhắc nhở với chân sút trẻ gốc Ghana. Đám đông trên khán đài thì liên tiếp la ó phản đối mỗi khi thấy Balotelli để mất bóng hoặc làm ngơ khi đội nhà đang cần thêm người để đối phó với các đợt tấn công của đối phương.

Nhưng dường như Balotelli không nhận ra khuyết điểm. Sau tiếng còi tan trận, giữa lúc cả sân Meazza như nổ tung trong sự phấn khích vì thắng lợi của Inter, anh lại tạo hình ảnh rất phản cảm khi biểu lộ thái độ giận dữ rồi cởi áo đấu ném xuống đất. Trước khi bước vào đường hầm, tiền đạo này còn lời qua tiếng lại với một số tifosi đứng ở khán đài gần đó.

"Tôi không nhớ chính xác, nhưng từ khi đến Inter hồi tháng 7/2008, có lẽ tôi đã cố gắng đến cả ngàn lần để giáo dục một tài năng trẻ. Nhưng có vẻ như nỗ lực của tôi là vô ích. Đây là một trận bán kết Champions League, là trận đấu quan trọng thứ hai của bóng đá châu Âu cấp CLB mùa này, và một số sự việc xấu đã xảy ra", Mourinho ngầm chỉ trích Balotelli trên kênh RAI Italia.

Tổng giám đốc Ernesto Paolillo thì thẳng thừng gọi việc Balotelli giận dữ ném áo đấu xuống đất là "hành vi khiếm nhã không thể chấp nhận được". "Đây là việc mà chúng tôi sẽ phải đem ra mổ xẻ trong nội bộ. Chắc chắn, Balotelli sẽ phải nhận hình phạt đích đáng vì những gì cậu ấy đã làm".

Trong khi đó, một đoạn video phát trên kênh SKY Sport cho thấy cảnh lộn xộn ở bãi đỗ xe khi đám đông tifosi bao vây chiếc xe Balotelli, không cho anh này ra về. Trước khi các nhân viên an ninh và thậm chí, cả chủ tịch Inter, Massimo Moratti có mặt để giải cứu tiền đạo gốc Ghana, nhiều nhân chứng cho biết vài tifosi quá khích đã lớn tiếng mạt sát Balotelli và đòi hành hung anh này.

"Balotelli vẫn chỉ là một đứa trẻ. Tôi thật sự không muốn nói về việc này khi đang lâng lâng với chiến thắng của Inter. Nhưng tôi hy vọng mọi thứ sẽ sớm trở lại bình thường và Balotelli cần xem đây như một bài học cuộc đời bổ ích cho chặng đường dài phía trước sự nghiệp của cậu ấy", Chủ tịch Moratti nhận xét.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X