Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Mất ngôi đầu bảng, Ferrara "kêu oan"

Thứ Sáu 25/09/2009 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuỗi trận toàn thắng từ đầu mùa của Juventus bị chặn lại bởi một cái tên quen thuộc - Genoa. Tiếc nuối vì để mất ngôi đầu, huấn luyện trưởng của Juventus đăng đàn "kêu oan".

Vẫn biết Luigi Ferraris luôn là mảnh đất lành ít dữ nhiều với tất cả các đội bóng ở Serie A., nhưng Juventus đến Genoa lần này là để giành chiến thắng bởi hành trang họ mang theo quá hoành tráng: 4 trận thắng liên tiếp kể từ đầu giải. Tuy nhiên Grifoni không phải là kẻ yếu bóng vía. Mùa giải năm ngoái Genoa chỉ chịu thua 2 trận duy nhất trên sân nhà, thậm chí họ còn khiến hai ông lớn là Milan và Juventus phải "bẽ mặt". Đêm qua cũng không phải ngoại lệ, và nếu không có cái duyên của Trezeguet thì chưa rõ Bianconeri sẽ như thế nào.

 

Bàn gỡ muộn màng ở những phút cuối của Trezeguet có thể đã làm nhiều Juvenista thở phào nhẹ nhõm nhưng nó lại chỉ càng làm huấn luyện viên trưởng của anh thêm phần tiếc nuối. Bởi theo ông bàn thắng đó không phải chỉ mang về 1 điểm, mà sẽ là 3 điểm trọn vẹn nếu như trọng tài không "vô tình" quên đi mất 1 bàn thắng của "lão phu nhân".

Juventus đã có 2 bàn thắng không được công nhận trong trận đấu. Và 1 trong số đó, bàn thắng của Iaquinta ở phút thứ 73, theo Ferrara, là hoàn toàn "hợp lệ". Đau đớn hơn nữa khi mà chỉ 2 phút sau, Crespo lại đưa Genoa vươn lên dẫn trước.

Không giấu nổi sự nuối tiếc, Ciro Ferrara phát biểu trên kênh Sky: "Rõ ràng là bàn thắng của Iaquinta không phải ở tư thế việt vị."

"Juventus đã chơi rất tốt và chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với một trận thắng. Tôi rất thất vọng vì những quyết định như thế này đã làm thay đổi cả trận đấu", huấn luyện viên Juve tiếp tục chia sẻ.

Có lẽ Ciro Ferrara chia sẻ cũng chỉ để ... chia sẻ mà thôi, vì Juventus không hề có một người "cha đỡ đầu" như Sylvio Berlusconi, sẵn sàng giúp đội bóng con cưng "đòi lại" những gì đã mất từ những phán quyết của trọng tài. Việc ông có thể làm lúc này là chuẩn bị thật tốt cho cuộc tiếp đón Bologna vào cuối tuần mà thôi.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X