Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Mất Mourinho, Inter đặt niềm tin vào Benitez

Thứ Bảy 15/05/2010 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo The Sun, Inter Milan đã chính thức liên hệ với HLV Rafa Benitez sau khi thừa nhận họ có thể để mất HLV Jose Mourinho vào mùa hè năm nay. Nếu giành chức vô địch Serie A và Champions League cùng Inter vào ngày 22/5 tới, nhiều khả năng Người đặc biệt sẽ giũ áo ra đi vì đã chinh phục mọi thử thách cùng Nerazzurri.

 TIN LIÊN QUAN
 » Benitez và Liverpool: Đi chẳng đặng, ở chẳng xong
 » Benitez ra điều kiện với BLĐ Liverpool: Khó được đáp ứng
 » Juventus bắt đầu tuyển trợ lý cho… Rafa Benitez?

Cuối tuần này, Inter Milan sẽ khép lại cuộc chạy đua đến chức vô địch với AS Roma, trước khi chuẩn bị cho trận chung kết Champions League diễn ra tại Bernabeu. Đây cũng được xem là điểm đến của Người đặc biệt vào mùa hè năm nay. Thậm chí, rất nhiều nguồn tin xứ Bò tót còn khẳng định ông sẽ đặt chân tới Madrid trong bản hợp đồng 4 năm, hưởng lương 15-16 triệu euro/ mùa.

Benitez được Inter liên hệ

Trong khi đó, HLV Rafa Benitez, hiện đang là mục tiêu theo đuổi của CLB Juventus, đã lên kế hoạch dứt điểm chuyện tương lai tại Anfield với các ông chủ CLB Liverpool. Sau mùa giải được cho là tồi tệ nhất của The Kop kể từ năm 1999, dường như Anfield sẽ có những biến động mạnh mẽ vào mùa hè 2010, kéo theo sự ra đi của hàng loạt nhân vật chủ chốt. 

Trước đó, Inter đã từng bác bỏ mọi tin đồn cho rằng họ tiếp cận với HLV Benitez hoặc bất kì nhà cầm quân nào khác, nhưng tờ The sun lại quả quyết BLĐ đội bóng sọc xanh-đen đang rục rịch đề nghị Benitez ngồi vào bàn đàm phán.

Nếu thuyết phục được nhà cầm quân người Tây Ban Nha đến với Giuseppe Meazza, Inter Milan cũng có cơ hội sở hữu “siêu tiền đạo” Fernando Torres – ngôi sao mà Chủ tịch Moratti “mê mệt” từ lâu. Tiền đạo có biệt danh “El Nino” đã khẳng định tương lai của anh phụ thuộc rất nhiều vào Benitez, vì ông chính là người đã giúp anh trưởng thành hơn rất nhiều từ khi rời Atletico Madrid.

  • Phong Hải
     

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X