Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Marseille - Real Madrid: Velodrome chưa đủ nóng

Thứ Ba 08/12/2009 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phải thắng với cách biệt 4 bàn trở nên, Marseille sẽ chính thức giành vé đi tiếp. Đây sẽ là một nhiệm vụ bất khả thi và thày trò Didier Deschamps nên chờ đợi vào phương án thứ hai: có 3 điểm trước Real và chờ đợi Zurich làm nên một bất ngờ khác trước Milan.

Marseille sẽ phải thắng Real với cách biệt 4 bàn mới có quyền tự quyết

Trận thua 0-3 ở lượt đi rõ ràng là một bất lợi quá lớn đối với đội bóng thành phố cảng nước Pháp. Nó khiến cho quyền tự quyết của Marseille dù vẫn còn nhưng thực tế lại không hề khả thi một chút nào. Nếu thắng Real với cách biệt 3 bàn trong khi Milan cũng có 3 điểm trước Zurich, Marseille vẫn bị loại vì hiệu số của họ chắc chắn không bằng Real. Còn thắng Real với cách biệt 4 bàn, đó có thể coi là một điều không tưởng. Vì thế, dù mơ mộng đến mấy, thày trò Deschamps cũng sẽ không dám nghĩ đến điều kì diệu này.


Trúng lớn với

"Siêu đoán Bongda24h"
 

Ở phương án thứ hai, Marseille vẫn buộc phải thắng trước Real và trông chờ vào Zurich sẽ cầm chân được Milan. Tuy vậy, ở thời điểm này, đội bóng Thụy Sĩ đã hết động lực khi sớm bị loại trong khi Milan lại đang trình diễn một phong độ đầy thuyết phục. Sẽ khó có một bất ngờ nào có thể tái diễn.

Dẫu sao, "còn nước còn tát" và thày trò Deschamps vẫn sẽ phải dốc sức cho trận đại chiến này. Lợi thế cho Marseille là họ được nghỉ khá nhiều khi xin hoãn trận đấu bù trận đấu vòng 14 để dồn toàn lực cho trận đấu gặp Real. Chiến thắng 3-1 trước Nice ở trận đấu gần đây nhất cũng sẽ là một động lực rất lớn để giúp cho đội bóng nước Pháp có một sự tự tin nhất định.

Vắng Kaka là một thiệt thòi nhưng không có nghĩa Real sẽ yếu đi

Bên phía Real Madrid, việc thiếu vắng Kaka sẽ để lại một lỗ hổng khá lớn trong lối chơi của Galacticos.  Trong khi đó với chiếc thẻ đỏ phải nhận trong chiến thắng 4-2 trước Almeria, Ronaldo đang có dấu hiệu thiếu ổn định về tinh thần khi anh bị báo chí "đánh chơ tơi tả". Để trấn an điều này, đích thân Manuel Pellegrini đã phải lên tiếng bênh vực cậu học trò của mình.

Nói như thế không có nghĩa là Real đang sa sút. Sau trận thua 0-1 trước Barcelona, họ vẫn duy trì khả năng bám đuổi của mình. Còn tại Champions League, Real đang đứng rất gần với với vòng loại trực tiếp. Một trận hòa, thậm chí là một trận thua với cách biệt dưới 3 bàn trước Marseille vẫn đưa Galacticos 2.0 có tên ở vòng 1/8.

Đêm nay sức nóng của hơn 60  vạn khán giả tại Velodrome có thể là một cạm bẫy làm chùn chân Kền kền trắng nhưng chắc chắn Marseille sẽ không thể cản bước tiến của Real như nhiệm vụ phải thắng để giành ngôi đầu bảng sẽ khiến đội bóng Hoàng gia chơi với quyết tâm cao nhất.

Đội hình dự kiến:

Marseille: Mandanda, Bonnart, Diawara, Heinze, Taiwo, E.Cisse, Be.Cheyrou, Abriel, Lucho Gonzalez, Brandao, Niang

Real Madrid: Casillas, Ramos, Pepe, Albiol, Arbeloa, Granero, L.Diarra, Xabi Alonso, van der Vaart, Ronaldo; Benzema

Dự đoán: 1-0

Tuệ Linh



Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789 
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789 
Nhận kết quả trực tiếp Champions League: soạn GO KQ C1 gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X