Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Marseille - Milan: Cái chết tại Stade Velodrome

Thứ Ba 15/09/2009 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù đang là đội bóng có thành tích châu Âu nhưng với Milan, cơn khủng hoàng niềm tin vẫn chưa thể dứt nhất là khi họ thể hiện một phong độ kém thất vọng. Với chuyến làm khách đầy khó khăn tới thành phố cảng nước Pháp, nếu không tìm lại được chính mình, Milan sẽ gục ngã tại Velodrome.

Tại cúp châu Âu, Milan chỉ còn là hình ảnh của quá khứ

Trở lại với Champions League sau một năm phải chơi ở "chiếu dưới: UEFA Cup (hiện đã đổi tên thành Europa League, Milan đã không còn mang hình ảnh của một đội bóng từng 5 lần vô địch giải đấu danh giá nhất châu Âu. Dù vẫn chưa đá một trận đấu chính thức nào nhưng với phong độ kém cỏi trong thời gian gần đây, người Milan có cớ để lo lắng.

 


Trúng lớn với

"Siêu đoán Bongda24h"
 


Không còn Carlo Ancelotti, người luôn dày dạn kinh nghiệm tại Champions League. Cũng không còn Kaka, người là bộ não, là đầu tàu đưa Milan đến với những chiến thắng. Rossoneri ở hiện tại đang trong quá đình chuyển hóa lực lượng khi Leonardo không thể làm tốt công việc mà Ancelotti để lại trong khi Ronaldinho cũng không khỏi khiến các Milanista nhớ đến Kaka. 3 trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, Milan thắng 1 (Siena), thua 1 (Inter) và mới nhất là trận hòa 0-0 với Livorno.

Áp lực đang đè nặng lên đôi vai của Leonardo khi nhà cầm quân này đang phải đứng trước những sự mổ xẻ, phân tích của giới chuyên môn. Cũng như sự kiên nhẫn dành cho Ronaldinho, người chưa chứng tỏ được nhiều trong những trận đấu vừa qua cũng đang gần có điểm tới hạn. Vì chính mình và vì Milan, đã đến lúc Leo và Ronnie phải khẳng định được đẳng cấp của những tài năng lớn. Câu trả lời sẽ có tại Velodrome.

Marseille sẽ có được 3 điểm tại thánh địa của mình?

Đây là mùa giải thứ 3 liên tiếp Marseille giành quyền dự vòng đấu bảng Champions League. Tuy vậy thành tích của đội bóng thành phố cảng nước Pháp khá khiêm tốn khi chỉ dừng bước sau khi vòng đấu bảng kết thúc. Là đội bóng Pháp giàu thành tích nhất tại châu Âu, người Marseille không muốn điều tội tệ ấy xảy ra lần thứ ba.
 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT MAR gửi 6589


Tuy nhiên nếu nhìn vào danh sách bảng đấu, có thể nhận thấy đối thủ của Marseille sẽ gặp tương đối những khó khăn khi nằm trung bảng với Real và Milan, hai đội bóng giàu thành tích nhất tại Champions League. Đó là chưa kể đến sự góp mặt của "kẻ ngáng đường" FC Zurich.

May cho Marseille là ở thời điểm hiện tại Milan đang sa sút một cách tệ hại về niềm tin lẫn yếu tố tinh thần. Với lợi thế của sân nhà Velodrome,đội bóng nước Pháp phải biết tận thu những điểm số quan trọng đồng thời biến sân nhà của mình trở thành tử địa của Milan.

Đội hình dự kiến:
Marseille:
Mandanda; Bonnart, Diawara, Heinze, Taiwo; Gonzalez, Mbia, Cheyrou; Ben Arfa, Brandao, Niang.
Milan: Storari; Zambrotta, Nesta, Thiago Silva, Jankulovski; Flamini, Pirlo, Ambrosini; Ronaldinho; Pato, Huntelaar.

Dự đoán: 1-0

Tuệ Linh

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp Champions League: soạn GO KQ C1 gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X