Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Mark van Bommel vui vì Inter và Napoli thất bại

Thứ Hai 17/10/2011 08:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau chiến thắng đậm đà trước Palermo hôm thứ 7, tiền vệ người Hà Lan cho biết, AC Milan cần tập trung hơn cho mục tiêu dành Scudetto, và bản thân anh cũng không quên vui mừng trước 2 thất bại của Napoli và người “anh em” Inter Milan.

"Thợ hàn" Ranieri không thể giúp Inter thoát khỏi tháng ngày đen tối


Như vậy vòng đấu thứ 7 trong khuôn khổ Series A đã khép lại với nhiều thay đổi trên BXH. Inter được kỳ vọng là sẽ giành được trọn vẹn 3 điểm trong chuyến làm khách tới đảo Sicily nhưng họ đã ra về tay trắng sau khi để thua Cantania 1-2. Còn Napoli đánh mất 3 điểm ngay tại sân nhà sau khi để thua Parma với cùng tỷ số. Trong khi đó AC Milan đánh bại Palermo 3-0 ngay tại sân nhà Sam Siro.

Phát biểu trên kênh Milan Channel, van-Bommel tỏ ra phấn khích “Chúng tôi rất hài lòng với kết quả trận đấu”. Và tiền vệ này cũng không quên vui mừng trước thất bại của các địch thủ “Còn gì tuyệt vời hơn khi các đối thủ của chúng tôi (Napoli và Inter) đánh mất 3 điểm quý giá” Bommel nhấn mạnh.

Được biết gần đây AC Milan đã lên kết hoạch tăng cường lực lượng vào tháng 1 tới. Tiền vệ người Hà Lan rất tán thành và hy vọng sân San Siro sẽ đón nhận những bản hợp đồng giá trị. “Nếu những cầu thủ chất lượng đến đây, chúng tôi sẽ rất vui. Chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón những tại năng cập bến San Siro”, tiền vệ 34 tuổi tổng kết.

Trước mắt, AC sẽ phải hành quân đến Belarus gặp BATE Borisov trong khuôn khổ Champion League. Bommel cho biết đội bóng đang tập trung hết sức cho trận đấu này.

Văn Biển (Theo Goal)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X