Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mario Balotelli: "Thợ săn tình ái" siêu hạng

Thứ Ba 20/07/2010 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cứ có cơ hội là y như rằng “thợ săn ” Mario Balotelli lại bắn hạ ngay “con mồi” ưng mắt. Không có gì khó hiểu khi siêu mẫu Dani bị tay tiền đạo của inter milan hạ gục nhanh chóng đến như vậy.

Dani - đối tác mới của Balotelli

Khái niệm cô độc không bao giờ tồn tại với Siêu Mario. Đúng là như vậy. Kỳ nghỉ Hè năm nay, Balotelli lại tung tăng vui vẻ dạo bước bên một bóng hồng yểu điệu. Với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, khu nghỉ mát Versilia thực sự là “bãi đáp” lý tưởng cho Balotelli cùng đối tác mới trong hợp đồng tình ái - Dani.

Dani vui vẻ bên Balotelli

Trẻ trung, bốc lửa, cô nàng với hình xăm khá bắt mắt ở sau lưng khiến cánh mày râu có mặt trên bãi biển phải ngẩn tò te. Đương nhiên, béo bở hơn cả chính là cánh paparazzi đã phải mất khá nhiều công sức lẽo đẽo chạy theo rình rập. Hình ảnh vui vẻ, quấn chặt lấy nhau của anh-ả đã nói lên mức độ tình cảm thân mật giữa họ như thế nào.

Khổ nỗi, Balotelli có vẻ như rất nâng cao cảnh giác. Bởi vậy, dù có cố gắng đến mấy, người ta cũng chẳng “moi” được thông tin gì về đối tác của Balotelli, ngoại trừ cái tên Dani. Chính điều đó càng khiến cho “quả bom” này được nhiều người quan tâm. giới hiếu kỳ rỉ tai nhau rằng: Dani hiện là siêu mẫu tương đối đắt giá trong làng giải trí Brazil. Sở hữu 3 vòng đo đủ khiến cánh mày râu phải thèm muốn, Dani không những gặt hái thành công trên sàn catwalk mà còn “đánh thuê” cho nhiều tạp chí thời trang có tiếng.

Thế mới thấy, con mắt của thợ săn Balotelli tinh tường đến thế nào.

“Vồ hụt” Elisabetta Canalis

Nhắc tới Balotelli, khối người không khỏi sửng sốt trước “bộ sưu tập trái tim” của tay tiền đạo này. Lạ ở chỗ, dù có vẻ bề ngoài xù xì, gai góc với nhiều kiểu tóc dị thường, Balotelli lại chinh phục được vô khối bóng hồng thuộc dạng tuyệt sắc giai nhân. Trước Dani, “nạn nhân” của Balotelli không ai khác là siêu mẫu Betty Kourakou người Hy Lạp. Nếu so đọ nhan sắc, Betty thậm chí còn “ăn đứt” Dani. Tuy vậy, điều đó chẳng thể giúp Betty chế ngự một Balotelli “máu chinh phục”. Có lần, Betty phải thốt lên, sẽ chẳng người phụ nữ nào có khả năng thuần hóa “con ngựa bất kham” Balotelli.

Người đẹp Elisabetta Canalis

Qua đây, phải nói rõ hơn, Betty từng khổ sở vì việc Balotelli đi lại với cô nhưng vẫn thậm thụt gặp gỡ Barbara Guerra. Dù vậy, nó vẫn không sốc bằng vụ Balotelli “vồ hụt” nữ diễn viên khả ái Elisabetta Canalis. Sốc hơn nữa khi rộ lên tin Balotelli suýt nữa đã “động thủ” với hậu vệ Maicon vì cho rằng đồng đội dám giành giật Canalis. Quả là Balotelli sẽ còn gây sửng sốt hơn nữa qua thói phóng túng trong đời sống tình ái vốn dĩ đã rất phức tạp của mình.

Mario Balotelli lên đồn cảnh sát: Súng giả... lĩnh đòn thật

Khi Adriano ra đi, các Interista đã rất vui mừng vì thoát khỏi một “ngựa chứng”. Nhưng dường như ĐKVĐ Champions League luôn có lớp kế cận “xứng đáng” và Balotelli là một ví dụ.

Trong khi nhiều ngôi sao khác đang tận hưởng niềm vui World Cup thì “gã trai hư” Balotelli lại tìm cách quậy tưng bừng như để thu hút chú ý của báo giới. Với một cầu thủ siêu quậy như Super Mario, việc tìm cách giải sầu không phải quá khó. Nhưng đáng buồn là anh ta lại chọn một cách “nổ” rất đáng chê trách.

Tiền đạo của Inter cùng 4 người bạn đã nốc khá nhiều rượu tại một hộp đêm ở thành phố Milan trước khi “bát phố” trên chiếc Audi R8 cáu cạnh. Mọi việc sẽ êm xuôi nếu chàng tiền đạo 19 tuổi này không có hành động giương một khẩu súng… nhựa lên trời. Ngay lập tức, một phụ nữ đã gọi điện tới sở cảnh sát Milan để thông báo vụ việc. Dĩ nhiên, Balotelli đã bị mời lên đồn cảnh sát. “Tôi đã rụng rời khi thấy anh ta giương súng lên trời. Thật hãi hùng khi chứng kiến cảnh tượng đó”, người phụ nữ thuật lại với vẻ mặt sợ hãi.

Balotelli đã phủ nhận hoàn toàn sự việc. “Tôi không làm gì sai trái. Tôi chỉ vui vẻ với bạn bè của mình và đó chỉ là một khẩu súng nhựa dành cho trẻ em”, Balotelli thanh minh với kênh La Gazzetta dello Sport. Cảnh sát đã xác nhận khẩu súng mà người phụ nữ kia nhìn thấy đúng là đồ chơi, nhưng Balotelli vẫn gặp rắc rối. Nhiều khả năng, Balotelli sẽ bị phạt tiền vì hành vi “lấy số má” nông nổi của mình. Không thể phủ nhận Balotelli là một cầu thủ có tài, nhưng nếu vẫn có những hành động gây sốc kiểu này, chẳng chóng thì chầy Balotelli sẽ bị “tống cổ” giống thần tượng Adriano.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X