Thứ Năm, 10/10/2024Mới nhất
Zalo

Mario Balotelli sắp tái xuất sân cỏ, đầu quân Genoa?

Thứ Năm 10/10/2024 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các báo cáo tại Italia cho biết HLV Genoa Alberto Gilardino đã gọi cho Mario Balotelli - người hiện đang là cầu thủ tự do - nhằm thuyết phục cựu tiền đạo tuyển Italia gia nhập CLB sân Luigi Ferraris.

 

Theo ký giả Fabrizio Romano, dẫn nguồn tin từ La Republica, thì CLB Serie A - Genoa đang rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo Mario Balotelli. Được biết, HLV trưởng Genoa Alberto Gilardino đã gọi điện trực tiếp cho đồng hương và cũng là cựu đồng đội Balotelli để thuyết phục chân sút sinh năm 1990 khoác áo CLB sân Luigi Ferraris.

Balotelli hiện đang là cầu thủ tự do sau anh bị CLB Thổ Nhĩ Kỳ Adana Demirspor đơn phương chấm dứt hợp đồng vào cuối năm ngoái. Trong những phát ngôn gần đây, Balotelli và đại diện của anh -  Enzo Raiola hơn một lần tuyên bố, ưu tiên của tiền đạo này là hồi hương thi đấu cho một đội bóng Serie A.

Việc Gilardino muốn có Balotelli và Balotelli muốn trở lại Italia, toàn bộ đều là Sự Thật. Balotelli là cầu thủ không thuộc biên chế CLB nào nên Genoa có thể ký với anh vào bất kỳ thời điểm nào trong mùa giải, mà không cần quan tâm đến “cửa sổ” chuyển nhượng.

Genoa của Gilardino đang có sự khởi đầu kém cỏi tại giải VĐQG Italia Serie A 2024/25, chỉ giành được vỏn vẹn 5 điểm sau 7 trận, đứng thứ 3 từ dưới lên ở BXH. Lý do số một khiến Gilardino muốn ký gấp với Balotelli là bởi tiền đạo chủ lực của Genoa - Vitinha vừa dính chấn thương.

Mario Balotelli sắp tái xuất sân cỏ, đầu quân Genoa 1
HLV Genoa - Gilardino từng là đồng đội với Balotelli ở ĐT Italia

Tuy nhiên, có một vấn đề lớn khiến mối duyên Genoa-Balotelli phải gặp trắc trở. Đó là tình hình tài chính bết bát của Genoa. Theo ấn bản báo in của tờ Corriere dello Sport phát hành vào sáng nay Thứ Năm ngày 10/10, chủ sở hữu CLB Genoa - 777 Partners đã tuyên bố phá sản. Hiện Genoa (gần như) trong quyền kiểm soát của 1 trong những chủ nợ lớn nhất, tập đoàn A-Cap.

Việc Genoa có thể ký với Balotelli vì thế không phụ thuộc vào nguyện vọng của HLV Gilardino, mong muốn của Balotelli hay quyết tâm của các Giám đốc CLB mà nó liên quan chủ yếu đến thái độ của chủ nợ chính A-Cap.

Nếu có được cái gật đầu của A-Cap, thương vụ Genoa-Balotelli sẽ được hoàn tất chóng vánh. Bằng không, cái “viễn cảnh” Gilardino từ chỗ là đồng đội cũ với Balotelli ở tuyển Italia giai đoạn 2010-2013 trở thành HLV của cầu thủ này chắc chắn sẽ không thể xảy ra.

Nếu thành công gia nhập Genoa, Balotelli sẽ nối dài danh sách các CLB anh từng khoác áo trong sự nghiệp đầu màu sắc của mình lên con số… 12. Trong 11 CLB trước, Balotelli ra sân 467 trận và ghi được 189 bàn thắng.

 

Có thể bạn quan tâm

Cầu thủ, huấn luyện viên đang thực sự lo ngại về sức khoẻ cầu thủ hiện nay

Cầu thủ, huấn luyện viên đang thực sự lo ngại về sức khoẻ cầu thủ hiện nay

Cầu thủ, huấn luyện viên đang thực sự lo ngại về sức khoẻ cầu thủ hiện nay

Rodri, Pep Guardiola, Heung-Min Son, Alisson và Manuel Akanji đã lên tiếng về khối lượng lịch thi đấu và sức khỏe cầu thủ trong những phần trả lời ở giai đoạn đầu mùa giải 2024/25. Và ở bài phân tích Sky Sports đã đưa ra những nghiên cứu để phát hiện ra rằng khối lượng thi đấu của bóng đá hiện đại so với các thập kỷ trước có sự khác biệt như thế nào.

Man City nhắm ‘đồng đội cũ’ của Pep Guardiola cho vị trí Giám đốc Thể thao CLB

Man City nhắm ‘đồng đội cũ’ của Pep Guardiola cho vị trí Giám đốc Thể thao CLB

Man City nhắm ‘đồng đội cũ’ của Pep Guardiola cho vị trí Giám đốc Thể thao CLB

Tìm người kế nhiệm vị trí Giám đốc Thể thao của Txiki Begiristain là 1 trong những mục tiêu ưu tiên hàng đầu của Man City. Và danh sách tuyển chọn của Man City nổi lên một ứng viên đặc biệt, từng là đồng đội lâu năm với HLV Pep Guardiola.

Xem thêm
top-arrow
X