Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mario Balotelli có mỹ nhân nhờ ...Facebook

Thứ Sáu 17/09/2010 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mario Balotelli và Melissa Castagnoli là một cặp, điều đó ai cũng rõ. Song hiếm ai biết được Super Mario cưa đổ người đẹp tóc vàng đầy gợi cảm như thế nào…

Bí mật được bật mí

Kể cũng lạ, trông gai góc, xù xì đến thế, ấy vậy mà tân tiền đạo của Man City lại chinh phục được cô nàng quyến rũ Melissa. Nói ngay, Melissa từng tham gia cuộc thi hoa hậu Italia năm 2009. Đúng là cả hai đã đi lại với nhau được một thời gian. Song cả cựu tiền đạo Inter Milan lẫn đối tác Melissa đều rất kiệm lời khi đề cập đến việc họ quen biết trong hoàn cảnh nào. Bí mật về việc Super Mario chinh phục được hoa hậu vùng Reggio Emilia chỉ mới được hé lộ qua lời bộc bạch của Melissa trên tạp chí Top.

Melissa Castagnoli luôn quyến rũ

Té ra, hành trình đến với trái tim kiêu kỳ của Melissa lại khởi nguồn từ trang web xã hội Facebook. “Có thể mọi người không tin, nhưng đúng là chúng tôi đã đến với nhau nhờ Facebook”, Melissa chia sẻ, “Thực sự, tôi rất ấn tượng về sự hài hước của anh ấy trong lần gặp đầu tiên”. Còn theo bạn bè Melissa, anh chàng tiền đạo da màu đã cuống quýt đòi gặp bằng được Melissa sau khi cô gửi cho mấy tấm hình. Sau một thời gian “nấu cháo” điện thoại, Melissa đã đồng ý cho Balotelli đến nhà mình.

Kể ra, Balotelli gặp may khi nhận được thiện cảm từ bố mẹ Melissa. Nên nhớ, lúc đó Balotelli đúng là “bad boy” thứ thiệt trong mắt nhiều người. Bản thân Melissa cũng thở phào nhẹ nhõm khi nghe mẹ cô tuyên bố với người ngoài: “Balotelli ư? Tôi thấy nó là một chàng trai tốt”. Đương nhiên, mọi sự sau đó diễn ra rất tốt đẹp.

Giờ thì Balotelli hoàn toàn có quyền hãnh diện khi xuất hiện cùng Melissa trước công chúng. Ngay trong lần giới thiệu Melissa với một vài đồng đội tại Man City ở nhà hàng San Carlo (Manchester), Balotelli đã gây chú ý với nhiều người xung quanh. Đơn giản bởi, bạn gái của Balotelli rất quyến rũ với vẻ đẹp đầy nữ tính.

Chiếm ngôi hậu WAGs?

Sự xuất hiện của Melissa khiến không ít nàng WAGs kiêu kỳ giật mình. Không nói ra, song người ta thừa hiểu, Melissa hứa hẹn sẽ là ứng viên sáng giá đoạt ngôi hậu trong số WAGs. So với mấy cô nàng như Abbey Clancy hay Carly Cole, Melissa không hề kém về khoản ngoại hình. Dù vậy, theo Melissa, cô chẳng hề màng đến cái “danh hão” đó.

Kỳ thực, điều canh cánh với Melissa là làm sao “trói chặt” Balotelli. Cần biết rằng, trước Melissa, thợ săn tình ái Balotelli đã kịp cưa đổ lần lượt Betty Kourakou, Barbara Guerra, Dani… Thậm chí, anh còn “vồ hụt” nữ diễn viên khả ái Elisabetta Canalis.

(Theo báo Bóng Đá) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X