Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Mario Balotelli bị dị ứng ... cỏ tại Kiev

Thứ Sáu 11/03/2011 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đêm qua, Man City đã phải hứng chịu một thất bại đau đớn 0-2 tại đất Ukraine, khiến cho cơ hội vượt qua vòng 1/8 Europa League còn rất nhỏ. Ở trận đấu này, đã xảy ra một tình huống rất đáng chú ý: Man City bước vào hiệp 2 chỉ với 10 người trên sân mặc dù chẳng có cầu thủ nào phải nhận thẻ đỏ.

Phải mất vài chục giây sau khi trọng tài nổi còi cho trận đấu trở lại thì người thứ 11 mới xuất hiện (trọng tài sẽ phải tuân thủ đúng thời gian chứ không được phép dây dứa, trừ phi rơi vào trường hợp bất khả kháng như thời tiết hay điều kiện thi đấu không đảm bảo). Đó là tiền đạo Mario Balotelli. Lúc đó, chẳng ai hiểu nguyên nhân dẫn đến sự kiện vô cùng hy hữu này (theo luật, cầu thủ ra muộn còn phải chịu hình phạt).

Balotelli gắng gượng thi đấu sau khi bị dị ứng nhưng không thể gắng gượng được lâu

Tại buổi họp báo sau trận, HLV Mancini mới tiết lộ bí ẩn đằng sau: "Balotelli đã bị dị ứng hình như với một loại cỏ nào đó ở trên sân. Nhưng bệnh tình chỉ phát tác ngay trước thời điểm hiệp 2 chuẩn bị bắt đầu. Tôi ra sân trước nên không biết điều đó cho đến khi được một người thông báo. Các bác sĩ cũng đã nhanh chóng chữa trị kịp thời cho Balotelli. Tôi cũng hỏi cậu ây liệu có thể tiếp tục thi đấu được không và Balotelli bảo rằng không vấn đề gì cả dù tôi thấy rõ ràng các vết dị ứng đã hiện trên khuôn mặt". Tuy nhiên, Balotelli cũng chỉ gắng gượng được gần 10 phút nữa bởi sức khoẻ đã bị ảnh hưởng và phải rời sân nhường chỗ cho Tevez.

Tất nhiên, đây là sự cố ngoài ý muốn và sẽ chẳng có bên nào phải chịu trách nhiệm, nhất là khi dị ứng là căn bệnh khá quen thuộc ở con người mà tác nhân gây ra thì vô cùng tận. Dẫu sao, việc Balotelli rời sân không tác động nhiều đến phong độ của Man City. Thậm chí, sự xuất hiện của Tevez còn làm cho đội bóng này thi đấu hiệu quả hơn nhưng không thể tránh khỏi một trận thua "tâm phục khẩu phục". Song chiến lược gia người Italia đã tuyên bố, tại trận lượt về trên thánh điạ Eastlands, Man City sẽ trở thành đội bóng khác hẳn.

Riêng với Balotelli, xem ra anh đang gặp khá nhiều trắc trở trong chuyến phiêu lưu ở nước Anh. Hết chấn thương, cãi thầy, choảng nhau với đồng đội và giờ lại là bệnh dị ứng khi đang thi đấu. Hình như, Balotelli không có duyên lắm với Man City

  • Thiên Bình

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X