Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcelo xem trọng chức vô địch cùng đội bóng tuổi thơ hơn Cúp C1

Thứ Hai 06/11/2023 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ cánh Marcelo đã có những chia sẻ đáng chú ý sau khi cùng đội bóng tuổi thơ Fluminense giành chức vô địch Copa Libertadores - giải đấu cao nhất cấp CLB ở Nam Mỹ.

Marcelo hạnh phúc khi cùng Fluminense vô địch Copa Libertadores

Hậu vệ Marcelo được xếp đá chính trong trận chung kết Copa Libertadores giữa Boca Juniors (Argentina) và Fluminense (Brazil) trên sân Maracana, sân nhà của Fluminense.

Anh đã cùng các đồng đội thi đấu kiên cường để giành chiến thắng 2-1 trước đối thủ. Qua đó, giúp Fluminense có lần đầu tiên giành chức vô địch Copa Libertadores, chiếc Cúp danh giá nhất cấp CLB ở Nam Mỹ.

Với riêng Marcelo, chức vô địch này giúp anh trở thành cầu thủ thứ 15 giành cả Champions League và Copa Libertadores. Trước đó, hậu vệ trái 35 tuổi đã giành năm Champions League với Real Madrid.

Marcelo trở lại Brazil chơi cho Fluminense từ tháng 2. Đây là đội bóng gắn liền với thời thơ ấu của hậu vệ này. Marcelo không giấu được sự xúc động khi cùng đồng đội làm lên lịch sử.

Hau ve Marcelo gianh chuc vo dich Copa Libertadores cung Fluminense
Hậu vệ Marcelo giành chức vô địch Copa Libertadores cùng Fluminense

Đồng đội cũ của Ronaldo chia sẻ: "Khi nói điều này, Real Madrid sẽ cảm thông cho tôi. Copa Libertadores là danh hiệu đặc biệt nhất cấp CLB đối với tôi, vì đây là nơi đã nuôi dưỡng và giúp tôi phát triển sự nghiệp. Tôi vừa giành được danh hiệu quan trọng với đội bóng tôi yêu mến. Nó là vô giá đối với tôi".

"Nhiều người đã chỉ trích chúng tôi, nhưng hôm nay Fluminense trở thành nhà vua của Copa Libertadores. Lúc đầu tôi đã khóc, tôi cảm thấy căng thẳng, nhưng bây giờ chẳng còn gì ngoài niềm hạnh phúc", Marcelo thổ lộ.

Marcelo gia nhập Fluminense giai đoạn 2005-2007 rồi chuyển đến Tây Ban Nha thi đấu cho Real Madrid vào tháng 1/2007. Tại sân Bernabeu, hậu vệ người Brazil ghi tổng cộng 38 bàn sau 546 trận, giành 25 danh hiệu cùng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha: sáu La Liga, hai Cup Nhà vua, năm Siêu Cup Tây Ban Nha, năm Champions League, ba Siêu Cup châu Âu và bốn FIFA Club World Cup.

Năm 2022, Marcelo nói lời chia tay Real Madrid. Sau nửa mùa chơi cho Olympiacos ở Hy Lạp, anh trở lại khoác áo Fluminense từ tháng 2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X