Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Maradona thừa thắng “phản pháo” báo giới

Thứ Năm 15/10/2009 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những chỉ trích nặng nề và cả những lời “trù ẻo” Argentina không thể giành vé tới Nam Phi, đêm qua cuối cùng thầy trò Maradona cũng hoàn tất nhiệm vụ nặng nề. Nhân đà này “cậu bé vàng” không quên “phản pháo” lại báo giới Argentina.

Hành quân tới Montevideo với sức ép phải thắng chủ nhà Uruguay mới chắc suất đi thẳng tới Nam Phi, các “vũ công tango” đã phải đương đầu với không ít khó khăn khi đội chủ nhà chơi áp sát quyết liệt. Vậy nhưng cuối cùng họ vẫn có được chiến thắng 1-0 cần thiết nhờ bàn thắng duy nhất của cầu thủ vào thay người Mario Bolatti (84’).

Sau trận đấu, HLV Diego Maradona sung sướng ôm lấy các học trò ăn mừng như thể đội nhà vừa đoạt cúp VĐTG đồng thời tuyên bố dành tặng thành công này cho người dân Argentina, ngoại trừ các phóng viên.

Diego Maradona được dịp "lên mặt"

“Chiến thắng này là của mọi người dân Argentina, ngoại trừ những tay phóng viên”, Maradona phát biểu trong buổi họp báo. “Họ (các phóng viên) đã đối xử với tôi như thể một thứ rác rưởi thế nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn giành quyền đi tiếp đầy vinh quang.

Tôi xin dâng chiến thắng này cho mọi người dân, mọi gia đình Argentina nhưng có một số kẻ (các phóng viên) không xứng đáng có niềm vui đó bởi những gì họ dành cho tôi. Bọn họ đã tưởng tượng ra những thứ như cuộc tranh cãi giữa tôi và Carlos Bilardo (trợ lý kỹ thuật của tuyển Argentina) và cả những chuyện khác nữa”, HLV ĐT Argentina hậm hực.

Với việc đội nhà giành 2 chiến thắng ở 2 lượt trận cuối để thẳng tiến tới Nam Phi, “cậu bé vàng” tin rằng “chiếc ghế” của mình sẽ tiếp tục vững chắc. “Các cầu thủ đã thi đấu như những người đàn ông đích thực và làm nên chiến thắng này. Điều đó cho thấy vai trò của tôi với tư cách HLV.

Uruguay là một đội bóng xuất sắc với HLV Tabarez, người tôi luôn ngưỡng mộ và kính trọng. Chắc chắn họ đủ sức để giành vé dự World Cup. Đó là điều tôi mong muốn bởi tôi có rất nhiều bạn bè ở đất nước này”, Maradona chốt lại.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X