Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Maradona sẽ khoác áo Barca để đối đầu với Pele?

Thứ Ba 11/10/2011 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Vua bóng đá” Pele sẽ đối đầu với “Cậu bé Vàng” Diego Maradona tại Cúp TG các CLB? Viễn cảnh đó hoàn toàn có thể xảy ra nếu ý định có phần “hoang đường” của chủ tịch Santos, Luis Alvaro de Oliveira trở thành hiện thực.

Theo mong muốn của Oliveira, Maradona sẽ khoác áo Barca để đối đầu với Santos của Pele bởi nhiều khả năng hai đội bóng này sẽ gặp nhau trong trận chung kết Cúp TG các CLB, giải đấu được tổ chức tại Nhật Bản vào tháng 12 tới.

Maradona sẽ tái xuất trong màu áo Barca?

“Tại sao Barca lại không mời Maradona trở lại sân cỏ? Với Pele, Maradona, Messi, và Neymar góp mặt trong cùng một trận đấu, đó sẽ là show diễn hoành tráng nhất của bóng đá thế giới”, Radio Jovem Pam dẫn lời Oliveira.

Thực tế, ý định mời Pele ra sân trở lại đã xuất hiện trong đầu Oliveira cách đây vài tháng nhưng vẫn chưa đi đến đâu. Chủ tịch Santos đã thuyết phục được HLV Muricy Ramalho dành một chỗ cho Pele trong đội hình, và bây giờ ông chỉ còn đợi xác nhận cuối cùng của “Vua bóng đá”.

“Pele tỏ ra rất hào hứng và hứa sẽ tập luyện để có thể tham dự ít phút với chúng tôi. Ông ấy sẽ được đăng ký chiếc áo số 10. Pele đã 3 lần VĐTG với ĐT Brazil nhưng mới chỉ có 2 lần làm được điều đó với Santos. Và bây giờ, sau 48 năm, ông ấy sẽ có cơ hội để lần thứ 3 VĐTG ở cấp CLB với Santos”, Oliveira cho hay.

Pele là một huyền thoại ở Santos trong khi Maradona cũng từng có 2 năm chơi bóng cho Barca và đây là cơ sở để Oliveira nảy ra ý định trên. Tuy vậy, từ ý tưởng đến hiện thực là một khoảng cách xa vời.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X