Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Maradona chê thần đồng Neymar “xấu tính” giống Pele

Thứ Tư 22/06/2011 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại bóng đá xứ Tango vẫn luôn khiến giới mộ điệu phải chú ý đến ông với những phát ngôn “đề đời”. Mới đây, Maradona vừa lên tiếng chỉ trích ngôi sao trẻ Neymar về thái độ của cầu thủ này.

Nhân dịp kỉ niệm 25 năm kể từ ngày Maradona thực hiện pha ghi bàn được mệnh danh là “bàn tay của Chúa” vào lưới ĐT Anh tại Mexico 1986, “cậu bé vàng” đã có một buổi trả lời phỏng vấn trên TVE. Và Maradona đã không ngần ngại chỉ trích Neymar vì những lời lẽ có phần quá tự tin của thần đồng 19 tuổi trước đây.

Maradona cho rằng Neymar không thể đạt đến đẳng cấp của Messi lúc này

Số là Neymar đã từng tuyên bố rằng anh đủ khả năng trở thành cầu thủ số một thế giới, vượt qua cả Lionel Messi để giành được “Quả bóng vàng FIFA 2011”. Thậm chí, tiền đạo này còn cho biết anh sẽ làm được điều đó chỉ bằng việc thi đấu tại Santos, đội bóng cũ của Pele chứ không cần phải ra nước ngoài thi đấu.

Vì lẽ đó, “cậu bé vàng” đã tỏ ra không hài lòng với tài năng trẻ đang được Real Madrid săn đuổi này. Cựu HLV trưởng ĐTQG Argentina cho rằng “tiểu Pele” là một người xấu tính, giống như “vua bóng đá” vậy:

“Tính cách của Neymar có thể nói là xấu, giống như Pele. Thật sự thì Messi là một cầu thủ quá tuyệt vời, quá xuất sắc và tôi không nghĩ rằng lại có bất kì người nào đủ khả năng đuổi kịp cậu ấy vào lúc này”.

Có lẽ sau khi nhận được lời “cảnh tỉnh” từ huyền thoại bóng đá xứ Tango, Neymar cũng sẽ rút ra được không ít bài học cho mình, nhất là với những phát ngôn trước báo giới. Rõ ràng “El Pulga” đang trình diễn một phong độ quá hoàn hảo, và nhiều lúc ngay đến cả Cristiano Ronaldo cũng “không dám” so sánh mình với siêu sao của Barca.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X