Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Maradona biết trước Milito sẽ tỏa sáng tại CK Champions League

Thứ Hai 24/05/2010 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trong một buổi trả lời phỏng vấn gần đây, HLV Diego Maradona đã cho rằng, việc Diego Milito tỏa sáng với cú đúp cho Inter trong trận CK Champions League, biến Bayern Munich thành bại tướng, sẽ là động lực để anh thể hiện mình ở World Cup sắp tới.

 TIN LIÊN QUAN
 » Diego Milito: “Hoàng tử” đã lên ngôi
 » Hoàng tử Diego Milito toả sáng, đưa Inter vào hàng ngũ những đội bóng vĩ đại nhất
 » Eto’o-Milito & những bàn thắng bằng vàng
 » Người hùng Milito đưa Inter tới Scudetto thứ 5 liên tiếp
 » Milito tỏa sáng, Inter nâng cao Coppa Italia

“Milito đã ghi hai bàn thắng tuyệt đẹp, đó là lý do giải thích tại sao tôi lại chọn cậu ấy” – Maradona cho biết trong buổi họp báo sau trận thắng Canada 5-0 đêm qua. Đây là trận giao hữu cuối cùng của các vũ công Tango trước khi họ tới Nam Phi. Diego Milito cùng Walter Samuel đã được đặc cách đến muộn nên không tham dự trận đấu này.

Diego Milito

Trong trận đấu đêm qua, Maxi đã ghi cú đúp, còn Di Maria, Tevez và Aguero chia nhau mỗi người một bàn. Có thể thấy hàng công Argentina đang có một sự đấu tranh “âm ỉ” để giành suất đá chính tại World Cup sắp tới. Đây cũng sẽ là thách thức không nhỏ cho Diego Milito.

Mặc dù HLV Maradona đã hé lộ ông sẽ chơi với 3 tiền đạo, nhưng những con bài ông ưu tiên hàng đầu lại là Lionel Messi, Gonzalo Higuain và Carlos Tevez. Milito, Sergio Aguero và Martin Palermo nhiều khả năng sẽ phải giữ vai trò dự bị. Trong một buổi trả lời báo chí mới đây, Maradona cũng đã khẳng định sẽ không để Tevez ngồi ngoài, vì anh là cầu thủ được yêu mến nhất ở ĐT, còn Aguero lại là con rể “cậu bé vàng”, trong khi Messi chỉ về đích ở vị trí thứ 5 ở một cuộc thăm dò dư luận về những ai nên được đá chính trên hàng công nhưng vẫn là sự lựa chọn ưa thích của ông.

"Tôi không hề ngạc nhiên với những gì Milito đã làm được. Cậu ấy đã có một mùa giải tuyệt vời. Nhưng với những con bài tôi hiện có Lio (Messi), Tevez và Kun (Aguero), thật khó để đưa ra sự lựa chọn cho hàng công" – Maradona nói.

Maradona đã giành chức VĐ World Cup với tư cách cầu thủ năm 1986 và đưa ĐT Argentina tới chung kết ở Italy 1990. Tuy nhiên, kể từ thời điểm nắm đội cách đây gần hai năm, ông liên tục bị chỉ trích vì phương pháp huấn luyện thiếu chuyên nghiệp và bài bản. Argentina từng bế tắc ở vòng laoij khu vực Năm Mỹ, khi để thua Bolivia tới 6-1 và kình địch Brazil với tỷ số 3-1.

Đặc biệt, quyết định loại cặp đôi Inter, Javier Zanetti và Esteban Cambiasso, khỏi danh sách cầu thủ tới Nam Phi của Maradona đã dấy lên làn sóng  nghi ngờ tầm nhìn của “cậu bé vàng”. Ở vị trí của Zanetti, một hậu vệ giàu kinh nghiệm bậc nhất thế giới, ông lại chọn Ariel Garce của CLB quê nhà Colon. Garce mới một lần khoác áo ĐTQG, ở trận thắng 4-0 trước Haiti, thuộc khuôn khổ trận giao hữu mới đây.

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Gianluigi Lentini: Từ bản hợp đồng kỷ lục của Milan năm 92 đến tai nạn suýt cướp đi mạng sống

Gianluigi Lentini: Từ bản hợp đồng kỷ lục của Milan năm 92 đến tai nạn suýt cướp đi mạng sống

Gianluigi Lentini: Từ bản hợp đồng kỷ lục của Milan năm 92 đến tai nạn suýt cướp đi mạng sống

Gianluigi Lentini đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới vào thời điểm anh đến San Siro với giá 13 triệu bảng vào năm 1992. Trong lời tự thuật về câu chuyện sự nghiệp của mình, cựu cầu thủ chạy cánh này hồi tưởng lại một vụ chuyển nhượng mà anh phải miễn cưỡng đồng ý và một vụ tai nạn ô tô suýt cướp đi mạng sống của mình.

Xem thêm
top-arrow
X