Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Maradona bị FIFA sờ gáy vì…văng tục

Thứ Bảy 17/10/2009 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thắng Uruguay vừa qua, do quá phấn khích với việc đội nhà giành vé tới Nam Phi, Maradona đã dùng những lời lẽ thiếu kiềm chế để “phản pháo” báo chí. Ngay lập tức Chủ tịch FIFA Sepp Blatter yêu cầu Ủy ban kỷ luật tiến hành điều tra vụ việc.

Trước 2 trận đấu cuối tại vòng loại World Cup với Peru và Uruguay vừa qua, Diego Maradona đã bị báo giới Argentina chỉ trích không thương tiếc. Một số tờ báo còn yêu cầu LĐBĐ nước nhà phải có biện pháp “giải cứu” ĐTQG khỏi bàn tay “cậu bé vàng”. Vậy nhưng thật bất ngờ các “vũ công tango” đã lọt qua khe cửa hẹp và giành vé tới Nam Phi.

 

Và khỏi phải nói Maradona hả hê đến độ nào. Có cảm giác như vị HLV ĐT Argentina muốn “ăn tươi nuốt sống” các phóng viên. Ngay khi bước vào phòng họp báo tại Montevideo, Diego hướng về phía các nhà báo đang ngồi chờ và tuôn ra những lời lẽ rất thô tục:

“Giờ thì tất cả các anh hãy liếm… của tôi đi”. Cựu cầu thủ của Napoli thậm chí còn lặp đi lặp lại câu trên đến vài lần trong 15 phút sau đó. Thái độ trên của Maradona bị các phóng viên khắp nơi chỉ trích nặng nề trên mặt báo ngày hôm sau.

Vụ việc này tới tai Chủ tịch FIFA Sepp Blatter. Và trong một buổi họp báo tại Ai Cập mới đây, vị Chủ tịch tuyên bố Ủy ban kỷ luật của LĐBĐ Thế giới sẽ không cho qua vụ này. “Những báo cáo gửi về khiến chúng tôi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc yêu cầu Ủy ban kỷ luật của FIFA tiến hành điều tra HLV Diego Armando Maradona”, ông Sepp Blatter tuyên bố.

Nhận xét về việc Argentina đã giành được vé tới World Cup 2010, vị Chủ tịch nói: “Việc Argentina giành quyền vào VCK World Cup luôn được mong đợi bởi mọi người ở khắp nơi trên thế giới. Từ trước tới nay họ là một đội bóng lớn. Vậy nên chúng tôi chào mừng Argentina”. 
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X