Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Maradona bày Messi cách "chai mặt" với chỉ trích

Thứ Hai 11/07/2011 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lionel Messi đang bị chỉ trích dữ dội vì phong độ thi đấu yếu kém trong màu áo ĐTQG Argentina. Nhưng “La Pulga” không cô đơn vì anh luôn có sự ủng hộ tuyệt đối của Diego Maradona .

Bóng đá là một trò chơi tập thể, nhưng có điều lạ là khi Argentina không giành được chiến thắng, mọi “mũi dùi” đều nhắm vào Lionel Messi. “Tôi muốn bảo vệ cậu ấy. Ở trận đấu với Colombia, toàn đội đã không chơi tấn công. Kết quả hòa 0-0, nhưng tất cả đều đổ lỗi cho Messi. Mọi người có quá đáng với Messi không khi tôi được nghe rất nhiều lời không hay nhắm vào cậu ấy”, Diego Maradona nói.

"Dù có như thế nào, tôi luôn ở bên Messi."

“Cậu bé vàng” còn cho biết thêm, để động viên Messi vượt qua khó khăn, trong suốt mấy ngày vừa qua, Maradona đã liên tục gọi điện trò chuyện với chân sút đang khoác áo Barcelona, và đưa ra những lời khuyên bổ ích.

“Trước khi World Cup 1986 diễn ra, mọi thứ tồi tệ cũng đến với tôi khi có tới 80% nhà báo ở Argentina chỉ trích tôi một cách kịch liệt. Sau đó thì chẳng còn ai đề cập lại câu chuyện cũ nữa. Thế nên, bây giờ tôi rất nhiều chuyện gì đang xẩy ra với Messi”, cựu HLV trưởng Argentina nhấn mạnh.

Không chỉ đứng ra bảo vệ Messi, “Cậu bé vàng” còn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các học trò cũ của ông đang chơi ở Copa America, và hi vọng Argentina sẽ thi đấu quật khởi ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng để có mặt ở tứ kết.

Vào 7h45 ngày mai, La Albiceleste sẽ bước vào trận cầu “sinh tử” với Costa Rica, bởi nếu thua hoặc hòa, đội chủ nhà sẽ sớm trở thành khán giả, và cơn khát danh hiệu từ năm 1993 sẽ tiếp tục được nối dài.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X