Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Mang hoạ vì đối xử tệ bạc với ... động vật trên sân cỏ

Thứ Ba 01/03/2011 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong bóng đá cũng như cuộc đời, đôi khi có những tai hoạ "từ trên trời rơi xuống" nên một lời khuyên cho tất cả mọi người: hãy cẩn trọng với từng hành động của bản thân để tránh gặp phải rắc rối. Tại một trận đấu giữa Atletico Junior và Deportivo Perreira thuộc giải VĐQG Colombia hôm vừa rồi, chàng hậu vệ người Panama, Luis Moreno đã phải hứng chịu làn sóng đả kích dữ dội sau một thoáng bồng bột.

Số là khi trận đấu đang diễn ra, bỗng trên sân xuất hiện một con chim cú (có dấu hiệu bị thương do trúng vào bóng) và Moreno nhà ta đã thẳng chân đá chú chim tội nghiệp ra khỏi sân để trận đấu tiếp dễn. Đen cho anh, chú chim này được coi là linh vật của đội chủ nhà và được nuôi trong sân vận động. Vì thế, các CĐV Atletico từ trên khán đài không ngớt la ó, chửi bới Moreno thậm chí còn gọi anh bằng cái cụm từ không mấy dễ nghe "tên sát nhân máu lạnh". Cũng may cho Moreno, chú chim vẫn còn sống và chỉ bị thương nhẹ ở chân. Sau khi được cứu chữa tận tình, chú đã có thể bay nhảy trở lại.

Còn "kẻ tàn ác" Moreno vẫn không được đội chủ nhà tha thứ dù đã hết lời xin lỗi và thực sự ăn năn. Toàn thể CLB Atletico đã kêu gọi Liên đoàn bóng đá Colombia phải có hình thức trừng trị thích đáng Moreno.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X