Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Man.City gia nhập cuộc đua giành "siêu hậu vệ" của Inter

Thứ Sáu 28/05/2010 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong kế hoạch tăng cường lực lượng để chuẩn bị cho kế hoạch dài hơi ở phía trước, ban lãnh đạo Manchester City đã nhắm Maicon như là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của CLB trong mùa hè này.

Maicon đang là mục tiêu của Manchester City

Maicon vừa có một mùa giải thành công rực rỡ với Inter. Hậu vệ người Brazil là một mắt xích quan trọng trong lối chơi của Nerazurri khi đội bóng Italia giành cú ăn ba lịch sử (Champions League, Scudetto và Coppa Italia).  Chính phong độ chói sáng của hậu vệ 29 tuổi này đã khiến cho anh ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của các CLB hàng đầu thế giới.

Thực ra, ngay từ mùa hè năm ngoái, Real Madrid đã thể hiện ý định chiêu mộ Maicon khi liên tục có những lời đề nghị với Inter về việc chiêu mộ tuyển thủ Brazil. Nhưng quãng thời gian đó, ban lãnh đạo Inter quyết không bán Maicon trong khi hậu vệ này cũng chưa có ý định rời Giuseppe Meazza.

Mùa giải năm nay, sau khi chứng kiến phong độ bừng sáng của Maicon, không chỉ có Real mà Manchester City cũng đã thể hiện sự quân tâm đặc biệt đến cầu thủ này. Theo một thông tin được tiết lộ tại Italia, người thày cũ của Maicon, HLV Roberto Mancini sẵn sàng bỏ 30 triệu bảng để đưa anh về với sân The City of Manchester trong mùa hè này. Đây có thể coi là một sự quyết tâm trong kế hoạch chiêu mộ hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất thế giới.

Về phần Maicon, dù đang phải tập trung cùng ĐT Brazil nhưng hậu vệ 29 tuổi cũng hé lộ những khả năng ra đi trong trong mùa hè này. "Ý nghĩ duy nhất của tôi lúc này là làm tốt nhất những gì có thể cho ĐT Brazil. Sau khi đã có tất cả với Inter, tôi muốn vô địch World Cup. Sau đó, tương lai của tôi sẽ được quyết định."

Sở dĩ Maicon tính đến khả năng ra đi bởi với Inter anh đã có tất cả những gì mà một cầu thủ mong đợi ở cấp CLB. Do vậy, việc chuyển tới chơi cho một đội bóng mới sẽ giúp anh chinh phục những đỉnh cao tiếp theo. Đó là lý do Manchester City hi vọng họ có cơ hội để sở hữu tuyển thủ Brazil.

S.Hùng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X