Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini tỏ ra khiêm tốn sau khi xuất sắc đả bại Man Utd

Thứ Ba 09/04/2013 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Italy khẳng định cuộc đua tới ngôi vô địch đã kết thúc và đội bóng của ông chỉ đang cố rút ngắn cách biệt với kình địch.

HLV Mancini vui mừng khi đánh bại kình địch MU tại Old Trafford.
HLV Mancini vui mừng khi đánh bại kình địch MU tại Old Trafford.

Man City đã đánh bại người hàng xóm MU với tỷ số 2-1 ngay tại Old Trafford vào đêm thứ hai. Tiền đạo vào thay người, Aguero đã có màn độc diễn ấn định tỷ số để mang về chiến thắng chung cuộc cho nhà đương kim vô địch Premier League.

Tuy nhiên chiến thắng của Man City chỉ mang nhiều ý nghĩa về mặt danh dự. Hiện họ vẫn kém MU tới 12 điểm và HLV Mancini tuyên bố đội bóng của ông đã hết cơ hội bảo vệ ngôi vương.

"Chúng tôi chỉ cố gắng để giữ vị trí thứ hai", Mancini nói với kênh Sky Sports. "Việc kém họ 15, 12 hay 8 điểm không thay đổi bất cứ điều gì. MU đã kiếm được nhiều điểm hơn chúng tôi trong suốt mùa giải, đó mới là sự khác biệt."

"Trong trận lượt đi, chúng tôi đã kiểm soát thế trận nhưng vẫn thua. Chúng tôi đã lặp lại điều đó ở lần này nhưng chơi tốt hơn và xứng đáng thắng. Việc bị thủng lưới hoàn toàn bởi đội bóng thiếu tập trung và phạm sai lầm trong một khoảnh khắc", chiến lược gia 48 tuổi hạ thấp MU.

Phát biểu trước trận đấu với MU, Mancini từng nói rằng bảng xếp hạng hiện tại không phản ánh đúng thực lực của Man City. Theo nhà cầm quân người Italy, khoảng cách quá xa giữa hai đội có phần bất công cho các học trò của ông.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X