Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mancini thừa nhận Man City chưa đủ tầm tại Champions League

Thứ Hai 05/11/2012 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bài phát biểu mới đây, thuyền trưởng Roberto Mancini khẳng định rằng Man City vẫn chưa đủ tầm để thi đấu tại Champions League.

Mùa giải trước, Man City được đánh giá rất cao nhưng họ không thể vượt qua được vòng bảng Champions League. Mùa giải này, cơ hội càng trở nên nhỏ bé hơn với đội bóng áo xanh thành Manchester khi họ đang đứng cuối trong bảng đấu có sự xuất hiện của những Real Madrid, Ajax và Borussia Dortmund.

Roberto Mancini
Roberto Mancini

Trên tờ Guardian, Mancini thừa nhận: "Tôi không nghĩ rằng Man City đã sẵn sàng cho Champions League. Nếu tôi nói rằng chúng tôi đã sẵn sàng, đó là giả dối. Man City là đội bóng tốt nhưng vẫn chưa đủ tầm tại sân chơi này".

Man City có cách thức xây dựng đội bóng khá giống với Chelsea - đội bóng đương kim vô địch Champions League. Đội bóng thành London phải mất tới 10 năm theo đuổi mới có được chức vô địch cao quý này, vì thế Mancini cho rằng Citizens cũng cần có thời gian để làm được điều này.

Với vị trí hiện tại, cửa đi tiếp cho Man City là rất thấp. Mặc dù vậy, Mancini vẫn hy vọng các học trò của ông sẽ giành được trọn vẹn 9 điểm trong 3 trận đấu còn lại. "Phía trước là 3 trận đấu lớn. Man City không còn nhiều cơ hội đi tiếp nhưng với tư cách là đội bóng hàng đầu, chúng tôi sẽ phải luôn thi đấu với 100% sức lực và muốn có được số điểm tuyệt đối", ông nói.

Giữa tuần này, Man City sẽ có cuộc tiếp đón Ajax trên sân nhà Etihad.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X