Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini: “Một chiến thắng không tưởng, một chức VĐ xứng đáng”

Thứ Hai 14/05/2012 00:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Man City vừa có một chiến thắng nghẹt thở trước QPR, qua đó chính thức trở thành tân vương của Premier League 2011/12.

5 phút bù giờ điên rồ trên sân Etihad đã đưa Man City chính thức trở thành nhà vô địch của Premier League 2011/12. Tuy bị QPR vượt lên dẫn trước 2-1 từ phút thứ 66 của trận đấu, nhưng với lợi thế chơi hơn người (Barton của QPR bị dính thẻ đỏ từ phút thứ 55), cùng với sự quyết tâm, Man City đã tạo nên một cuộc lội ngược dòng lịch sử. Phút 90+2, Dzeko có pha đánh đầu dũng mãnh cân bằng tỉ số 2-2, thắp lại hy vọng 3 điểm cho đội chủ nhà. Để rồi đến phút 90+4, pha solo cùng bàn thắng hoàn hảo của Aguero đã khiến Etihad như nổ tung. Thắng lợi 3-2 đầy kịch tính của Man City đã giúp CLB có được chức vô địch Premier League 2011/12, qua đó khiến 3 điểm Quỷ đỏ giành được trước Sunderland trở nên vô ích.


Chức vô địch hoàn toàn xứng đáng giành cho Manchester City
Chức vô địch hoàn toàn xứng đáng giành cho Manchester City

Sau trận đấu, HLV Mancini đã không giấu được sự vui mừng, ông hồ hởi cho biết: “Không thể tin được, chúng tôi xứng đáng với chiến thắng này. Cách Man City giành được 3 điểm trước QPR thật khó tin. Chúng tôi sở hữu nhiều cơ hội và xứng đáng với những gì mình có được. Chức vô địch sau 44 năm chờ đợi là kết quả tuyệt vời cho một mùa giải điên rồ. Thắng lợi ở mùa giải năm nay sẽ giúp chúng tôi tự tin hơn trong tương lai. Khi trận đấu còn 5 phút, tôi không nghĩ rằng chúng tôi sẽ chiến thắng. Nhưng chúng tôi thực sự xứng đáng giành chiến thắng và xứng đáng vô địch. Chúng tôi đã giữ lấy phong độ đỉnh cao trong 20 trận vừa qua. Tôi nghĩ với City, điều quan trọng nhất là chúng tôi đã bắt đầu giành các danh hiệu".

Đây chắc chắn sẽ là một đêm không ngủ đối với các CĐV nửa xanh thành Manchester. 44 năm, có lẽ đó là quãng thời gian quá lâu đối với NHM Man City để có được chức vô địch Premier League. Một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng giành cho những nỗ lực của thầy trò Mancini trong suốt mùa giải 2011/12. Xin chúc mừng nhà vô địch mới của bóng đá Anh, Manchester City.

Trà MY (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X