Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Manchester City nộp đơn xin mua "người gác đền" gấp

Thứ Ba 27/04/2010 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đang trong tình cảnh nước sôi lửa bỏng, Manchester City còn phải gặp khó khăn lớn khi thủ thành Shay Given dính chấn thương nặng.

Chấn thương của Given khiến Man.City rơi vào cảnh "nhà trống"

Đầu tư khá nhiều về lực lượng vào mùa giải năm nay nhưng hầu hết các sự bổ sung của Man.City chỉ chủ yếu nhằm vào các tuyến hậu vệ, tiền vệ và tiền đạo mà lại không có ít các phương án dự phòng về thủ môn. Đây cũng là một phần lý do bởi Shay Given đã chơi quá ổn định kể từ khi anh chuyển tới đầu quân từ Newcastle. Vai trò số 1 của thủ thành này còn khiến cho ban lãnh đạo Man.City đẩy Joe Hart đi "học việc" bằng cách cho Birmingham mượn.

Tuy nhiên sự trớ trêu ở chỗ đúng vào thời điểm quan trọng nhất của mùa giải thì Given lại dính chấn thương sau trận đấu với Arsenal cuối tuần qua. Đáng nói hơn, thủ thành số 2 là Stuart Taylor cũng đang bị chấn thương đầu gối hành hạ. Vô hình trung, lúc này "thiếu gia" nước Anh chỉ còn duy nhất thủ thành Gunnar Nielsen. Tuy nhiên, để đặt niềm tin vào một cái tên lạ hoắc đến đảo Faroe sẽ là một phương án quá mạo hiểm.

Ở những trận đấu còn lại, Manchester City sẽ phải chạm trán Tottenham, tiếp đó là Aston Villa và West Ham. Trong 3 đối thủ này thì chỉ còn có West Ham là đã hết động lực còn Tottenham và Villa vẫn còn nguyên cơ hội dự vé Champions League, mục tiêu mà chính thày trò Mancini đang theo đuổi.

Với việc thiếu hụt thủ môn nghiêm trọng, ban lãnh đạo Man. City đã nộp đơn lên BTC Premier League xin phép được tăng cường thêm một thủ môn nữa. Tuy nhiên, dù có nhận được sự đồng ý của BTC thì bài toán của "thiếu gia" nước Anh là CLB nào sẽ chịu bán "người gác đền" cho họ. Mùa giải đang đi vào những giai đoạn quan trọng nhất, sẽ rất khó cho Man.xanh nếu như họ không mua hay mượn được một thủ thành có chất lượng.

S.Hùng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X