Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Man "xanh" và Man "đỏ" đại chiến vì Chiellini

Thứ Hai 28/12/2009 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không chỉ có Manchester City mà cả Manchester United cũng đang thể hiện sự quan tâm tới trung vệ số 1 của Juventus, Giorgio Chiellini.

Chiellini được cả MC và MU quan tâm

Thông tin này được chính từ New of The World (Anh) đăng tải trong sáng nay. Theo đó cả hai đội bóng của thành phố Manchester cùng bày tỏ ý định chiêu mộ trung vệ của ĐT Italia.

Thông tin Man.xanh quan tâm đến Chiellini đã không còn quá xa lạ với người hâm mộ bóng đá Anh. Sau khi lên nắm quyền tại đội bóng vùng Đông Bắc, tân HLV Roberto Mancini đã bày tỏ ý định muốn đưa hậu vệ 25 tuổi này gia nhập đội bóng được coi là "thiếu gia" của nước Anh. Thậm chí có những thông tin Man.xanh sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 10 triệu bảng để thuyết phục Chiellini chuyển tới đầu quân.

Nhưng việc Manchester United cũng để mắt tới trung vệ này là một điều mang lại không ít điều bất ngờ cho giới mộ điệu. Việc MU đang phải trải qua một cơn khủng hoảng hàng thủ với hàng loạt những chấn thương là lý do khiến HLV Alex Ferguson buộc phải tăng cường lực lượng trong mùa Đông này. Tuy nhiên, chiêu mộ Chiellini liệu có phải là một sự lãng phí lớn bởi sắp tới bộ đôi Ferdinand và Vidic sẽ lại tái hợp. Nếu như có thêm một trung vệ đẳng cấp nữa trong đội hình, Sir Alex sẽ phải chọn ai, đây là một bài toán hoàn toàn khó giải.

Về phần Chiellini, đại diện của trung vệ này là Davide Lippi (con trai của Marcelo Lippi) thừa nhận thân chủ của ông đang cân nhắc chuyện tương lai." Với một cầu thủ như Chiellini, thật là khó khăn nếu rời Juventus lúc này. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chờ những diễn biến trong tháng Một tới. Tôi đã nghe những tin đồn về chuyện Mancini quan tâm đến cậu ấy cũng như những thông tin về việc Manchester United cũng muốn có được sự phục vụ của Chiellini."

Tuy vậy, theo giới chuyên môn dự đoán, cả hai đội bóng thành Manchester sẽ khó có thể chiêu mộ được Chielline khi anh đang là trung vệ tốt nhất của Juventus. Hơn thế nữa, Chiellini lại trưởng thành từ lò đào tạo của CLB và Juventus hiện tại không khác gì một gia đình thứ 2 của tuyển thủ Italia này.

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X