Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd tiếp tục “chào giá” cho Modric

Thứ Năm 07/06/2012 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau 1 mùa giải trắng tay, HLV Alex Ferguson đang được ban lãnh đạo của Quỷ Đỏ ủng hộ rất nhiệt tình để chiêu mộ thêm các ngôi sao về với đội bóng chủ sân Old Trafford. Với tài năng và phong độ của Luka Modric trong màu áo của Tottenham thì “ông già gân” sẵn sàng ngồi lên bàn đàm phán để có được chữ ký của tiền vệ người Croatia ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Ngay sau khi đã sự thỏa thuận với tiền vệ người Nhật Bản Shinji Kagawa với mức giá khoảng 17 triệu bảng, Manchester United vẫn muốn có thêm Luka Modric nhằm tạo ra 1 hàng tiền vệ đủ đẳng cấp để cạnh tranh ngôi vô địch mùa giải sau. Đây không phải là lần đầu tiên Quỷ Đỏ thành Manchester theo đuổi tiền vệ tài năng này, chính HLV Alex Ferguson cũng đã lên kế hoạch để có được anh trong đội hình của Man Utd. Tuy nhiên với cái giá 32 triệu bảng mà Spurs “thét” ra thì khó có đội bóng nào lúc đó chịu “bỏ túi” để đồng ý với mức giá “trên trời” ấy.

Tiote và Modric sẽ về M.U
M.U vẫn muốn có được Modric trong đội hình

Và lần này, Sir Alex sẵn sàng chi ra 22 triệu bảng để “đàm phán” nhằm có được sự đồng ý từ ban lãnh đạo Tottenham và cả Luka Modric. Trên thực tế, Spurs vẫn không hề muốn bán ngôi sao của mình và nếu phải bán Tottenham cũng muốn thu về ít nhất là 30 triệu bảng cho tiền vệ này. Mùa giải năm sau Spurs sẽ không thể tham dự Champions League và đây rất có thể là lý do mà Sir Alex sẽ “bám” vào để bắt Tottenham phải “hạ giá” Luka Modric.

Ngoài ra, Man Utd còn đang nhắm đến “máy quét” Check Tiote của Newcastle sau khi anh có một mùa giải rất thành công trong màu áo "Chích Chòe" tại Premier League. Ngoài Tiote, "Quỷ đỏ" thành Manchester còn quan tâm tới Leighton Baines và được biết, á quân Premier League 2011-2012 sẽ chấp nhận chi ra 20 triệu bảng để có đưa được hai cầu thủ này về với “Nhà hát của những giấc mơ”.

Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Xem thêm
top-arrow
X