Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd sớm "đánh bại" Barcelona trên đất Mỹ

Thứ Sáu 29/07/2011 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phải đến ngày chủ nhật tới (31/7), "Quỷ đỏ" thành Manchester mới hội ngộ với "gã khổng lồ" xứ Catalan không lâu sau chung kết Champions League mùa bóng 2010-2011, ở một trận giao hữu mùa hè tại Mỹ tuy nhiên MU đã vừa vượt qua đối thủ tại một .... hoạt động ngoại khoá bên lề sân cỏ.

Toàn đội bóng chụp ảnh lưu niệm trước Nhà Trắng

Chẳng là, cả Man Utd và Barcelona đều quyết định dành thời gian tới thăm Nhà Trắng (White House), trung tâm quyền lực của đất nước hùng mạnh nhất thế giới. Tuy nhiên, trong khi đội bóng Tây Ban Nha chỉ được đi dạo loanh quanh bên ngoài toà nhà thì MU được đích thân đội ngũ quản lý mời vào bên trong thăm thú. Đáng tiếc, do Tổng thống Barack Obama bận việc nên thầy trò Sir Alex đã không có cơ hội diện kiến ông. Dẫu vậy, được trực tiếp "nhòm ngó" cơ quan đầu não điều hành một cường quốc rõ ràng là vinh dự to lớn mà không phải muốn là được (tiêu biể nhất chính là đối thủ Barcelona).

Sir Alex hào hứng bày tỏ: "Thật là tuyệt vời, ngoài sức tưởng tượng của chúng tôi. Cả đội đều rất hào hứng khi được tham quan Nhà trắng. Đây thực sự là một địa điểm chứa đựng nhiều yếu tố lịch sử và vĩ đại". Còn trung vệ Rio Ferdinand đã nhanh nhảu đưa lên trang Twitter cá nhân một bức ảnh chụp ở bên trong Nhà Trắng.

Xem ra, có vẻ tại xứ sở cờ hoa, thương hiệu của MU đang nổi tiếng hơn Barcelona. Điều này cũng hoàn toàn hợp lý bởi đội bóng đang thuộc quyền sở hữu gia đình tỷ phú người Mỹ, Malcom Glazer và vài năm trở lại đây, MU đều thực hiện chuyến du đấu mùa hè tại quốc gia này.

Bức ảnh show hàng của Rio Ferdinand

Bảo Phương (Theo The Sun/Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X