Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd săn đón Oezil

Thứ Sáu 20/04/2012 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trong nỗ lực tìm người kế cận Paul Scholes, Man Utd đang đánh tiếng đến Mesut Oezil, người đang dần đánh mất vị trí tại Real.

Chuyện Bernabeu hút người của Old Trafford liên tục diễn ra trong chục năm trở lại đây, kể từ Beckham, Heinze, Van Nistelrooy rồi Ronaldo, bên cạnh đó là những thương vụ hụt như Vidic, Carrick, Rooney,… Nhưng chưa có trường hợp nào theo hướng ngược lại, nghĩa là rời Bernabeu để đến Old Trafford. Song, không phải vì thế mà Man Utd không có quyền được tiếp cận, được hy vọng sở hữu những tài năng của Real.
 
Real sẽ nhượng lại Oezil cho đối tác lâu năm?
Real sẽ nhượng lại Oezil cho đối tác lâu năm?

Theo Reuters, cái tên Quỷ đỏ đang quan tâm là Mesut Oezil, người rất có thể sẽ chia tay Real vào Hè này khi ngày một đánh mất vị trí lẫn uy tín trong mắt ông thầy Mourinho. Oezil sở hữu cái chân trái điêu luyện, sự tinh tế và kỹ thuật thượng thừa, nhưng dường như ở hàng công mà những Ronaldo, Benzema quá xuất sắc thì ngôi sao của ĐT Đức đang không còn là chính mình so với mùa giải đầu tiên rất thành công của anh (25 lần kiến tạo thành công trên tất cả các mặt trận, trở thành Vua kiến thiết ở La Liga với 17 lần). Thời gian gần đây, Oezi cũng thường xuyên thể hiện thái độ bất mãn với ông thầy Mourinho bằng cách gia nhập phe chống đối của Casillas.

Sự bất đồng về quan điểm với BHL cộng với phong độ xuống dốc rất có thể sẽ tác động không nhỏ đến chỗ đứng của Oezil tại Bernabeu. Và đó là cơ hội cho Man Utd hy vọng. Real từng chi 15 triệu euro để sở hữu Oezil cách đây 2 năm, con số này, ngay cả khi có tăng lên đôi chút, vẫn không phải là một cản trở quá lớn với Man Utd. Vấn đề nằm ở chỗ, mức lương Oezil đang hưởng – 150.000 euro/tuần, không phải bất cứ đội bóng nào cũng có thể đáp ứng như Real. Tại Old Trafford, những người được trả lương cao hơn mức lương của Oezil chỉ có 1 – Rooney. Đây thực sự là khó khăn trong nỗ lực săn đón siêu sao gốc Thổ Nhĩ Kỳ.

Trà My (Theo Reuters)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X