Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd quyết tâm hoàn thiện đôi cánh trong kì CN mùa đông

Thứ Sáu 26/11/2010 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong bối cảnh giải Ngoại hạng Anh đang ở tiến tới giai đoạn có thể coi là bước ngoặt của cả mùa giải khi chỉ còn 1 tháng nữa là đến ngày "boxing day" với lịch thi đấu dày đặc, Ngài Alex Ferguson không thể không lo lắng cho đội bóng con cưng của mình khi thời điểm này họ sở hữu một hàng tiền vệ quá mỏng manh và già cỗi,chính vì thế “ông già gân” đang để mắt tới tiền vệ Danny của Zenit như một sự bổ sung cần thiết trước giai đoạn 2 của mùa giải.

Nguồn thông tin mới nhất trên t

Sovietsky Sport của Nga cho hay, Sir Alex Ferguson đang để mắt tới cầu thủ chạy cánh của Zenit St Peterburg khi ông được người bạn và là cố vấn thân cận một thời - Carlos Queiroz tiến cử. Danny được coi như là tiền vệ đắt giá nhất tại giải VĐQG Nga khi được Zenit đã bỏ ra 30 triệu bảng để mua anh về từ Dynamo Moscow. Tài năng của cầu thủ người Bồ Đào Nha đã được kiểm chứng qua màn trình diễn ấn tượng trong màu áo của Zenit cũng như ĐTQG thời gian vừa qua.
Danny là cái tên mới nhất được Man Utd săn đón

Thương vụ này xem ra khá khả quan khi mà hàng tiền vệ của Quỷ đỏ đang vận hành chưa thật trơn tru dù tiếng là họ đang “bất bại”. Đôi cánh của “Quỷ đỏ” đã suy yếu đi khá nhiều kể từ khi Valencia dính chấn thương. Nani dường như trở nên quá đơn độc, và một khi anh ko thể thi đấu thì đó có thể sẽ là cơn ác mộng cho MU. Giggs dù có nhiều kinh nghiệm chơi cánh nhưng tuổi tác chính là yếu tố ngăn cản chàng cận vệ già này “tung hoành” ở một môi trường bóng đá khắc nghiệt như giải Ngoại hạng Anh. Còn Park Ji Sung hay Obertan chưa thể khiến người hâm mộ yên tâm bởi phong độ phập phù thời gian qua. Chính vì thế việc tăng cường một cầu thủ đa năng như Dannylà điều hoàn toàn có thể xảy ra.

“Nhà hát của những giấc mơ” đã từng là nơi “chắp cánh” cho những tiền vệ người Bồ Đào Nha như C.Ronaldo hay giờ là Nani, liệu sẽ có sự xuất hiện của một cầu thủ đến từ bán đảo Iberia nữa ở Old Trafford? 15 triệu bảng chính là cái giá mà Sir Alex định đưa ra để biến điều này thành hiện thực ở kì CN mùa đông sắp tới.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X