Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd mất gần trọn hàng hậu vệ sau trận thắng Fulham

Chủ Nhật 03/11/2013 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trên sân Craven Cottage, Quỷ đỏ đánh bại Fulham một cách thuyết phục với tỷ số 3-1, nhưng HLV David Moyes đã phải đón nhận tin không vui khi Evra, Evans, Rafael và Cleverley dính chấn thương.

MU đã giành chiến thắng thứ 4 liên tiếp ở các mặt trận, đồng thời đây là lần đầu tiên thầy trò HLV David Moyes có trận thắng thứ 2 liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh. Dù chưa thể cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng, nhưng CLB chủ sân Old Trafford đã rút ngắn được khoảng cách về điểm số so với Top 3.

HLV David Moyes đón nhận tin không vui khi 3 cầu thủ trụ cột ở hàng phòng ngự dính chấn thương gồm Evra, Rafael và Evans.
HLV David Moyes đón nhận tin không vui khi 3 cầu thủ trụ cột ở hàng phòng ngự dính chấn thương gồm Evra, Rafael và Evans.

Sau vòng 10 Ngoại hạng Anh, MU hiện kém đội dẫn đầu Arsenal 8 điểm. Tuy nhiên, Quỷ đỏ thành Manchester chỉ cần giành thêm một chiến thắng, đồng thời Chelsea và Liverpool tiếp tục sẩy chân, thì đội chủ sân Old Trafford sẽ bắt kịp Top 3.

Chưa kịp vui mừng với chiến thắng của đội nhà trước Fulham, HLV David Moyes đã phải đón tin không vui. Theo thông báo từ đội ngũ y tế của MU, 4 cầu thủ Evra, Evans, Rafael và Cleverley bị dính chấn thương ở trận gặp Fulham. Sau trận đấu trên sân Craven Cottge, vị thuyền trưởng của Quỷ đỏ cũng đã xác nhận thông tin này trên trang web của MU: “Jonny Evans chấn thương ở lưng, Rafael bị đau mắt cá chân, Tom Cleveley gặp vấn đề liên quan đến mắt, và Evra cũng đã dính chấn thương”.

Khi được hỏi về màn trình diễn của các học trò, HLV David Moyes chia sẻ: “Chúng tôi đã không thi đấu tốt trong hiệp 2, tuy nhiên, MU xứng đáng là đội giành chiến thắng. Ở 20 phút đầu trận, khả năng di chuyển, dứt điểm của các cầu thủ rất tuyệt vời. Chúng tôi biết rất khó khăn khi đối đầu với Fulham, nhưng các cầu thủ đã ghi những bàn thắng rất đẹp”.

Đánh bại Fulham với tỷ số 3-1, chiến lược gia người Scotland thêm một lần nữa khẳng định đang đưa MU đi đúng hướng. Những trận thắng gần đây cho thấy sức mạnh của Quỷ đỏ, đặc biệt là hàng công với sự kết hợp giữa Van Persie và Wayne Rooney. Cặp tiền đạo chủ lực của MU đã thay nhau nổ súng để đem về chiến thắng cho nhà vô địch.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X