Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd là CLB được yêu thích nhất thế giới

Thứ Ba 01/01/2013 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) Alex Ferguson đã nói như vậy trong cuộc họp báo mới đây với kênh thể thao ESPN.

Trước báo giới, "Ông già gân" tin rằng việc Quỷ đỏ đang dần tìm lại được hình ảnh của mình sau vài năm bế tắc chính là điều khiến cho họ ngày càng có nhiều fans hơn trên thế giới.

Quả đúng vậy. Chỉ mới cách đây vài tháng thôi, người ta thường xuyên nhìn thấy Man Utd giành được những chiến thắng chẳng hề thuyết phục tí nào với tỉ số 1 - 0. Thậm chí, thầy trò HLV Alex Ferguson còn thường xuyên "ngã ngựa" trước những đội bóng nhỏ bé và yếu ớt hơn họ rất nhiều.

Nhưng rồi tất cả đã thay đổi chỉ với hai sự bổ sung trên hàng công của Quỷ đỏ. "Sát thủ" Persie về sân Old Trafford để đá cặp với "chằn tinh" Rooney. Và từ đầu mùa đến nay, hầu như những trận bóng nào có mặt Man Utd đều là những bữa tiệc bóng đá với rất nhiều bàn thắng được ghi.

Man Utd
Man Utd giờ đây đã thi đấu đẹp mắt hơn rất nhiều so với mùa trước

Dù vẫn còn đó một vài trận đấu kiểu "công nhân" ở 2 bên cánh cứ thế dốc bóng rồi căng vào, nhưng giờ đây, những chú quỷ đỏ thành Man đã thường xuyên xuất trận với lối đá tấn công rất phong phú và đẹp mắt hơn.

Và tất nhiên, khi một đội bóng thi đấu cống hiến, thỏa mãn con mắt của người xem thì họ sẽ nhận được nhiều hơn tình cảm từ những fans hâm mộ cả cũ lẫn mới. Hơn nữa, Quỷ đỏ vốn vẫn là một đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh. Thành tích 19 lần vô địch giải ngoại hạng của họ rất khó bị phá vỡ. Bởi Liverpool, đội có 18 lần vô địch thì đang chìm sâu trong khủng hoảng. Trong khi đó, Man Utd đang băng băng trên đường đua Premier League để chạm tay tới ngôi vương lần thứ 20 trong lịch sử.

"Chúng tôi đang có nhiều sự thuận lợi để đạt được mục tiêu này. Man Utd giờ đây đã đá đẹp mắt hơn và các fans hâm mộ đang cảm thấy được thưởng thức thứ bóng đá thực sự mỗi khi nhìn chúng tôi thi đấu. Họ yêu quý chúng tôi vì điều này. Và Man Utd đã trở thành đội bóng được yêu thích nhất thế giới." Sir Alex Ferguson tự hào tuyên bố.

Tuy vậy, "Ông già gân" vẫn cảnh báo các cầu thủ của mình phải cẩn thận hơn trong khâu phòng ngự nếu muốn đi vào lịch sử. Ông cho rằng nửa đầu mùa giải năm nay của Quỷ đỏ thật là những trận đấu điên rồ. Họ thường xuyên khiến cho khán giả đau tim bằng nhiều trận bóng kịch tích đến tận những phút bù giờ. Thậm chí, United giờ đây còn được mệnh danh là "Ông vua lội ngược dòng" tại Premier League. 20 trận đấu, họ ghi đến 50 bàn thắng và để thủng lưới tới tận 28 bàn. Một thành tích có thể nói là "khá điên". Và nếu muốn ổn định hơn để có thể chinh phục được những danh hiệu mới, Man Utd sẽ phải khẩn trương củng cố lại hàng phòng ngự của mình ngay trong mùa Đông này

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X