Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd đứt mạch bất bại, Sir Alex lại nổi cáu với trọng tài

Thứ Năm 26/11/2009 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Besiktas đêm qua đã chấm dứt chuỗi 23 trận bất bại của Man Utd trên sân Old Trafford tại đấu trường Champions League. Phát biểu sau trận đấu, Sir Alex Ferguson đã nổi cáu với trọng tài Stephane Lannoy vì đã từ chối một quả phạt đền cho đội chủ nhà sau khi Patrice Evra bị Ibrahim Kas của Besiktas cản ngã trái phép trong vòng cấm.

Do đã giành quyền lọt vào vòng knock-out ở lượt đấu trước nên Sir Alex Ferguson chỉ tung đội hình dự bị với nhiều cầu thủ trẻ cho trận đấu với Besiktas đêm qua và sự non nớt của những  Macheda, Welbeck, Gibson hay Rafael đã khiến Man Utd đứt mạch 23 trận bất bại trên sân Old Trafford tại Champions League. Dù chỉ là một trận đấu mang tính thủ tục với Man Utd, nhưng phát biểu sau trận đấu, Sir Alex đã tỏ ra khá gay gắt khi chỉ trích quyết định không cho đội chủ nhà được hưởng một quả phạt 11m của trọng tài Stephane Lannoy sau khi Evra bị cản ngã trong vòng cấm.

Tình huống Evra bị cản ngã trong vòng cấm. Ảnh: Daily Mail

“Tôi đã đúng khi tỏ ra tức tối về quyết định của trọng tài. Nếu bạn không được hưởng phạt đền trong những tình huống như vậy, hay trước nữa là trong trận đấu với CSKA, bạn sẽ sẽ gặp rắc rối. Đã hai trận liên tiếp ở Champions League chúng tôi bị từ chối được hưởng phạt đền rồi”, Sir Alex tỏ ra gay gắt.

“Đó là một trận đấu khó khăn cho Man Utd vì chúng tôi đã không thể phá vỡ thế bế tắc. Besiktas mở tỷ số trong hiệp 1 và chơi phòng ngự tiêu cực trong hiệp 2. Thật khó để các cầu thủ trẻ thích ứng được với thế trận như vậy, nhưng đó cũng là một kinh nghiệm quý báu cho họ”, Sir Alex  nhận xét về trận thua 0-1 trước Besiktas. “Dù sao chúng tôi cũng đã có một màn trình diễn rất cừ ở khâu kiểm soát trận đấu và chỉ không ghi được bàn thắng mà thôi. Tôi nghĩ các cầu thủ trẻ đã có một bài học. Họ đã thể hiện được mình và đó là điều đáng khích lệ”.

Với trận thua bất ngờ trước Besiktas, Man Utd cần ít nhất 1 điểm trước Wolfsburg ở lượt đấu cuối cùng để giữ được ngôi đầu bảng B.

(Theo TT&VH)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X