Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd du hí Dubai lấy lại tinh thần

Thứ Bảy 15/02/2014 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo chủ lực Rooney cho rằng nghỉ ngơi cùng đồng đội sẽ giúp CLB trở lại mạnh mẽ hơn trong chặng đường cuối mùa.

Rooney trong trận hòa Arsenal 0-0.
Rooney trong trận hòa Arsenal 0-0.

Thành tích thi đấu không mấy khả quan mùa này khiến nhà đương kim vô địch Ngoại hạng chịu sức ép rất lớn. David Moyes vì thế quyết định đưa toàn đội sang Dubai hưởng nắng ấm nhân cuối tuần không đá FA Cup.

Wayne Rooney chia sẻ trên tờ Mirror cho biết đây là biện pháp hiệu quả nhằm giúp đội bóng lấy lại tinh thần: "Thật tuyệt vời khi được đi du lịch cùng đồng đội. Bình thường, bạn ra sân tập rồi về nhà với gia đình. Nhưng những lúc thế này, tập luyện xong bạn lại sinh hoạt cùng đồng đội. Điều đó giúp chúng tôi gần gũi nhau hơn".

Ngôi sao người Anh nói thêm: "Hy vọng chúng tôi sẽ tập luyện tốt để bước vào các trận gặp Crystal Palace ở Ngoại hạng Anh và Champions League. Rất nhiều trận đấu quan trọng ở phía trước và chúng tôi đang hy vọng có kết quả tốt". Trước khi bay sang Dubai, Man Utd có trận hòa 0-0 trước Arsenal tại vòng 26 Ngoại hạng Anh. Rooney chia sẻ đây là một kết quả không tồi khi Arsenal là một đội bóng mạnh và chơi trên sân nhà.

Man Utd hiện xếp thứ 7, kém đội thứ tư Liverpool đến 11 điểm. Premier League còn 12 vòng đấu để Quỷ đỏ hoàn thành mục tiêu vào Top 4. Nếu không thành công, đây sẽ là lần đầu tiên sau 19 năm Man Utd không được tham dự Champions League.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X