Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd đẩy nhanh thương vụ Leighton Baines

Thứ Tư 06/06/2012 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau bản hợp đồng gây chú ý Shinji Kagawa, Sir Alex Ferguson đang muốn bố sung tiếp lực lượng để cạnh tranh với ManCity và Chelsea trong mùa giải mới. Và Baines là một trong số các ngôi sao mà Ngài Alex muốn mang về Old Trafford mùa hè này.
 
Theo thông tin được tiết lộ thì ManU sẵn sàng để Park Ji-Sung hoặc một trong hai anh em sinh đôi nhà Da Silva làm “vật thế thân” nhằm có được hậu vệ cánh trái Leighton Baines. Với việc Patrice Evra đang gặp vấn đề về tuổi tác, khi mùa giải vừa rồi cầu thủ này đã không đảm bảo được “độ an toàn” cho hành lang cánh trái, “lão già gân” đang rất muốn đem về 1 hậu vệ cánh trẻ khỏe và có độ ổn định như Evra thời kỳ đỉnh cao.

Leighton Baines
Leighton Baines sẽ gia nhập Quỷ Đỏ ?
 
Mùa giải vừa rồi, Baines cùng các đồng đội Everton đã chơi khá hay khi đối đầu với các đối thủ nằm trong Top 4. Không những có khả năng phỏng thủ tuyệt vời mà hậu vệ 27 tuổi này còn rất hay tham gia hỗ trợ tấn công bên phía cánh trái với các đường tạt bóng vào trong. Ngoài ra, nếu có được Baines trong đội hình, Sir Alex sẽ có thêm phương án sút phạt khi hậu vệ này có kỹ thuật sút phạt khá tốt.
 
Phía ban lãnh đạo Everton đang ra giá 20 triệu bảng cho hậu vệ này nhưng Quỷ Đỏ chỉ chịu trả 12-15 triệu bảng và thêm một cầu thủ trong đội hình Man Utd hiện giờ. Điều này chứng tỏ rằng một trong hai anh em nhà Da Silva sẽ ra đi hoặc là Park Ji-sung sẽ phải rời Old Trafford mùa hè này.
 
Chắc chắn với sự tính toán của HLV David Moyes, ông muốn có được sự thay thế trực tiếp vào vị trí mà Baines để lại. Cặp song sinh Rafael và Fabio Da Silva đều có thể chơi được ở 2 cánh nên hoàn toàn phù hợp với mong muốn của Everton.
 
•   Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X