Phía Manchester United xác nhận họ đã chính thức đặt quan hệ thương mại với Beeline Việt Nam, trực thuộc công ty G-Tel (liên doanh giữa Tổng công ty Viễn thông Di động Toàn cầu và Tập đoàn VimpelCom của Nga), mạng di động có tuổi đời non trẻ nhất nước.
Website chính thức của Man United thông báo, họ đã hoàn tất bản hợp đồng tài trợ có thời hạn 3 năm với Beeline.Theo đó, phía Beeline sẽ được phân phối độc quyền các nội dung liên quan tới tới Man Utd tại Việt Nam, Lào và Campuchia.Manchester United mở rộng thị trường sang khu vực Đông Dương
"Thương hiệu Man Utd luôn có sức hút với tất cả ở trong lẫn ngoài sân cỏ. Với hợp đồng tài trợ mới với Beeline, chúng tôi hi vọng có thể thành công hơn nữa tại đất nước có niềm đam mê bóng đá cuồng nhiệt như ở Việt Nam. Tại đất nước này, Man United có được lượng CĐV khổng lồ với 16 triệu fan hâm mộ. Và khi quan hệ thương mại giữa M.U và Beeline được hoàn tất sẽ giúp chúng tôi dễ dàng hơn trong các kế hoạch thương mại", Sir Alex Ferguson tin tưởng đội bóng của ông sẽ hợp tác thành công với Beeline.
Mới đây, Quỷ đỏ còn nhận được bản hợp đồng quảng cáo trị giá 40 triệu bảng/4 năm (10 triệu bảng/năm) mà công ty vận chuyển DHL tài trợ cho trang phục tập luyện.
Việc đội chủ sân Old Trafford mở rộng thị trường làm ăn tới Việt Nam và tại các nước thuộc khu vực Đông Dương đang cho thấy, nhà Glazer muốn kiếm tiền bằng mọi giá và cái tên Manchester United chính là thỏi nam châm giúp cho họ đạt được ý nguyện.
(Theo Bongdaplus)